Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ thấy 'hũ vàng' ngay trước mặt, phúc lộc đầy nhà, đổi đời bất ngờ từ ngày 9/2/2022.

Tang Vô Yên (TH) 13:20 08/02/2022

Tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của >con giáp may mắn này sẽ vô cùng rực rỡ và thuận lợi, có tiến triển tốt. Mọi việc đều được xử lý suôn sẻ, thu về lợi ích bất ngờ. Dòng tiền sẽ đổ về túi của bạn, sự giàu có sẽ tìm tới bạn một cách bất ngờ. Đồng thời, bạn nên nắm bắt thời điểm này để tạo nên những cú bứt phá mạnh mẽ.

Sắp tới, trong chuyện tình cảm, bạn sẽ mở rộng được các mối quan hệ xã giao của mình, được giới thiệu hoặc vô tình bắt gặp được những đối tượng tiềm năng. Những cặp đôi được "hâm nóng" và mặn nồng hơn trước, nhờ đó mà bạn luôn cảm thấy tự tin, có động lực hơn rất nhiều để vun vén hạnh phúc lứa đôi.

Ảnh: Internet

Tuổi Mão

Công việc của những người cầm tinh> con giáp này hứa hẹn nhiều cơ hội thăng tiến, miễn là bạn chấp nhận khó khăn và kiên trì, thành quả thu về sẽ thực sự xứng đáng. Thời điểm vận khí tốt lành như thế này, bạn có thể mạnh dạn tiến hành những dự định quan trọng trong công việc cũng như cuộc sống. Người làm kinh tế có thể đẩy mạnh kinh doanh, đầu tư, bởi khả năng cao bạn sẽ được hỗ trợ vốn hoặc nhân lực. 

Với người đã có gia đình, mối quan hệ vợ chồng bạn vẫn rất khăng khít. Cả hai đều biết cách nhường nhịn lẫn nhau để gìn giữ hạnh phúc, nhờ vậy mà không khí trong nhà luôn đầm ấm và vui vẻ. Với những người độc thân, bạn vô cùng cởi mở nên khoảng cách giữa bạn và đối phương có thể nhanh chóng kéo gần khoảng cách với nhau. 

Ảnh: Internet

Tuổi Ngọ

Tài vận của con giáp này sẽ trở nên hanh thông và sáng sủa hơn trước rất nhiều. Bạn có thể đón nhận nhiều tin vui đến với gia đình mình, đồng thời, gặt hái thành công trên con đường kiếm tiền. Cả quyền lực và tài lộc của bạn đều hứa hẹn phát triển, >đời sống vật chất được nâng cao. Chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ, bạn sẽ có một tháng sung túc và phát tài phát lộc.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân đi đến đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ hoặc được mai mối giới thiệu cho đối tượng ưng ý. Khi đã gặp được người ưng ý, bạn nên nhanh chóng chớp lấy cơ hội, đừng để hạnh phúc vuột mất. Với người đã có gia đình, mối quan hệ vợ chồng bạn vẫn rất khăng khít. Cả hai đều biết cách nhường nhịn lẫn nhau để gìn giữ hạnh phúc và hòa thuận.

Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Tang Vô Yên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe