Trong lá số tử vi 2022, những con giáp này có cơ hội ẵm vàng, vận trình suôn sẻ, phú quý về tận cửa, may mắn nhất thiên hạ (trúng vào thứ 6, 29-7-2022).

Hoa Tiên (t/h) 18:42 28/07/2022

Tuổi Dậu

Đúng thứ 6, 29-7-2022 người tuổi Dậu có bước tiến tạo nền tảng vững chắc, tương lai thêm phần rực rỡ, tốt đẹp. Với những chú gà đang làm công việc kinh doanh đang diễn ra thuận lợi. Những hợp đồng còn tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể. Trong thời gian này có thể bạn sẽ tìm được những hợp đồng tiền tỷ khiến bạn có thể phát tài nhanh chóng. 

Được nhiều quý nhân che chở, đặc biệt có Thần Tài ưu ái, đường tài lộc của người tuổi Dậu càng thênh thang, rộng mở. Ngay trong টnh huống cạnh tranh khốc liệt, phần thắng và lợi nhuận luôn nghiêng về phía họ.

Đây chính là khoảng thời gian mà vận khí đương lúc vượng, bạn dễ dàng gặp được quý nhân chỉ đường dẫn lối để tìm ra hướng đi phù hợp. Những người tuổi Dậu hãy tranh thủ lúc này để phát triển khả năng của bản thân của mình được tốt nhất.

Đúng thứ 6, 29-7-2022 người tuổi Dậu có bước tiến tạo nền tảng vững chắc, tương lai thêm phần rực rỡ, tốt đẹp. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Đúng thứ 6, 29-7-2022, những người tuổi Tỵ sẽ gặp được điềm lành, mọi khó khăn đều được giải quyết, muốn làm gì cũng có quý nhân bên cạnh hỗ trợ, cuộc sống của> con giáp này sẽ có những bước phát triển vượt bậc. Đặc biệt, trong sự nghiệp sắp tới sẽ có mục tiêu vững vàng, vì vậy mà tuổi Tỵ sẽ tự tin hơn.

Từ giờ đến cuối năm 2022, tuổi Tỵ có thể nhận được sự giúp đỡ từ người khác và thích hợp để phát huy khả năng và ưu điểm vốn có, nếu biết nắm bắt cơ hội thì cuối năm nay không sợ nghèo khó. Tài vận của tuổi Tỵ được cải thiện đáng kể, thậm chí còn được "mở sổ vàng", tiền rơi trúng đầu, có người còn bất ngờ giàu có, mua nhà, tậu xe sau một đêm, chỉ cần biết nắm bắt thời cơ, không bỏ quyết tâm thì việc gì cũng thành.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân giỏi đối nhân xử thế khiến cho quý nhân phù trợ rất nhiều, Thân làm việc gì cũng có thể có sự giúp đỡ và có thể phát triển nhanh hơn những người khác. Đặc biệt, trúng vào thứ 6, 29-7-2022 những người thuộc họ nhà Khỉ dễ dàng tìm kiếm sự giàu có hơn và thật đáng ghen tị khi họ có thể nhận được nhiều tiền do quý tộc mang lại. Họ đã kiếm được rất nhiều tiền mà không hề hay biết.

Nhiều động lực trong sự nghiệp khiến họ không ngừng kiếm tiền và không bao giờ thiếu tiền. Những người cầm tinh con Khỉ càng không giấu giếm ham muốn tiền bạc và không ngừng nỗ lực theo đuổi, tài lộc tự nhiên ngày càng tăng lên, dễ hiện thực hóa ước mơ giàu sang và có nhiều cơ hội hơn.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hoa Tiên (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe