Các con giáp kiếm được nhiều tiền như mong đợi, lộc dư dả tiền bạc, khó khăn đều dễ dàng vượt qua.

Phan sỹ (TH) 07:20 27/07/2022

Tuổi Mùi

Trong 10 ngày tới, nhờ có sự che chở của sao tốt, quý nhân nhập mệnh, cuộc sống của người tuổi Mùi sẽ thay đổi rõ rệt, phất lên như diều gặp gió. Bên cạnh đó, ngoài nguồn thu nhập chính từ công việc, bạn cũng sẽ có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền khác, có khi còn sẽ kiếm được gấp mấy lần thu nhập bình thường của mình.

Trong chuyện tình cảm, nếu nhìn theo một khía cạnh tích cực thì những khúc mắc lại là cơ hội để bạn và nửa kia hiểu nhau hơn, học được cách bao dung cho nhau. Người tuổi Mùi có những nét hấp dẫn riêng, lại giỏi ăn nói nên dễ thu hút người khác. Nếu còn độc thân, bạn sẽ nhận được ra ai là người chân thành với mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo >tử vi 12 >con giáp, người tuổi Dần thông minh, lanh lợi, dũng cảm, kiên cường. Trước mỗi khó khăn, sóng gió, con giáp này luôn giữ được sự bình tĩnh, kiên định. Người tuổi này tài giỏi, nhiều tham vọng, không chịu sống an phận. Tuy nhiên, đôi khi họ tỏ ra thô lỗ, nóng nảy, làm mất lòng người khác.

10 ngày tới, người tuổi Dần nhận nhiều cơ may phát triển sự nghiệp. Nỗ lực hết mình, họ có thể thu hái nhiều thành quả, trái ngọt. Chính vì vậy, người tuổi này nếu muốn giàu sang, sung túc thì chớ ngại khó, ngại khổ.

Ảnh minh họa: Internet

Người làm trồng trọt, chăn nuôi cũng sẽ có mùa vụ bội thu. Người làm kinh doanh thì có quý nhân giúp đỡ về nguồn vốn và những thông tin, kinh nghiệm cần thiết. Dù công việc bận rộn nhưng con giáp này cũng nên chú ý nhiều hơn đến >sức khỏe.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có nhiều ước mơ, hoài bão và quyết tâm xây dựng cho mình một sự nghiệp vững vàng. Dù có trải qua bao nhiêu khó khăn, gian nan, thử thách, ý chí của tuổi Ngọ vẫn không bị mai một ngược lại họ càng quyết tâm cố gắng, phấn đấu để đạt được những gì mình mong muốn.

Người tuổi Ngọ là người luôn tôn thờ tự do và độc lập. Họ là người thông minh nhanh nhẹn, đa tài, có vốn sống phong phú, mối quan hệ rộng nên con giáp này có tương lai xán lạn, làm gì cũng may mắn hanh thông.

Ảnh minh họa: Internet

Chẳng những vận tài lộc, tình duyên của người tuổi Ngọ cũng đỏ chót như son trong 10 ngày tới. Họ và một nửa sẽ tha hồ tận hưởng những chuyến du lịch lãng mạn bên nhau, kẻ thứ ba dù muốn cũng chẳng thể chen chân.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Phan sỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe