Sau rằm tháng 7, 3 con giáp sau đây sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu.

Kim Quỳnh (t/h) 05:54 11/08/2022

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tính tình hiền lành, hòa đồng với mọi người. Trong công việc, họ khá tỉ mỉ, tận tụy và có trách nhiệm. Tuy nhiên, con giáp này lại không đủ kiên nhẫn. Khi gặp thất bại, họ thường nản lòng, nhụt chí.

Ngay sau rằm tháng 7 âm lịch, người tuổi này được các sao may mắn chiếu mệnh. Họ có thể vượt qua khó khăn, nắm bắt thời cơ và đạt được thành công trong công việc. Người tuổi này làm ăn buôn bán, đầu tư kinh doanh đều thu được nguồn lợi lớn. Con giáp này cần chăm chỉ, táo bạo hơn trong việc tìm kiếm những cơ hội cho bản thân.

Không những có sự nghiệp khởi sắc, người tuổi Mùi còn có chuyện tình duyên ngọt ngào. Những người còn độc thân có thể tìm được nửa kia thông qua những sự kiện, buổi hội họp hoặc qua lời giới thiệu của bạn bè, đồng nghiệp.

Ngay sau rằm tháng 7 âm lịch, người tuổi này được các sao may mắn chiếu mệnh. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão là những người có tính cách hiền lành, tình cảm và luôn sống vì người khác. Người tuổi Mão sống biết trước biết sau nên xung quanh luôn có quý nhân phù trợ, cuộc sống chẳng may gặp khó khăn cũng có thể vượt qua được một cách ngoạn mục. Về sau, người tuổi Mão không chỉ xây dựng được sự nghiệp vững chắc ổn định mà còn có khả năng kiếm được nhiều tiền khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tử vi học có nói, sau rằm tháng 7 là thời gian triển vọng đối với tuổi Mão. Người khác khó khăn thế nào không biết nhưng những khó khăn của tuổi Mão luôn được giải quyết êm đẹp ổn thỏa. Chẳng may cuộc đời có bấp bênh sóng gió, họ cũng vượt qua được vì gặp được nhiều may mắn.

Từ sau rằm tháng 7, tuổi Mão sẽ khổ tận cam lai, những sóng gió ngày trước đều sẽ vượt qua, từ sự nghiệp, tài vận đến >đời sống tình cảm đều có sự cải thiện tích cực. Đặc biệt, tuổi Mão sẽ có khả năng tìm được cơ hội đổi đời, thăng hoa viên mãn không ngừng.

Từ sau rằm tháng 7, tuổi Mão từ sự nghiệp, tài vận đến đời sống tình cảm đều có sự cải thiện tích cực. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tuổi Tý trời sinh là những người thông minh, chăm chỉ, rất sắc sảo trong tư duy. Họ biết cách kiếm tiền và cũng biết cách tiêu tiền, không để một đồng một cắc nào bị sử dụng sai mục đích.

Sau rằm tháng 7 là lúc họ tỏa sáng với nhiều cơ hội thể hiện bản thân. Đặc biệt, nếu như các con giáp khác cũng phải lao đao vài phần thì tuổi Tý lại biết nắm bắt cơ hội và đón nhiều tài lộc. Chỉ vài ngày nữa thôi, họ sẽ bước sang 1 thời kỳ hoàn toàn mới.

Tử vi học có nói, sau rằm tháng 7 sẽ đem lại cho Tý một nguồn sức mạnh bất tận để vượt qua khó khăn và gặt hái cho mình những thành tựu rực rỡ. Đặc biệt, tuổi Tý sẽ được quý nhân trợ giúp, Thần tài hỗ trợ nên sẽ vươn lên mạnh mẽ, về đích viên mãn, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đây được coi là 1 trong 3 thời điểm may mắn nhất trong năm nay của tuổi Tý mà họ nhất định không được bỏ lỡ.

Sau rằm tháng 7, Tý sẽ gặt hái cho mình những thành tựu rực rỡ. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe