Tử vi 12 con giáp cho thấy, nhờ có tên trong sổ vàng mà 3 con giáp này đường công danh rực rỡ, tiền tài vượng phát, cát tường như ý trong 22 ngày tới.

AnnA (TH) 23:04 24/02/2022

Tuổi Tý

22 ngày tới, có Tam Hội cục cho thấy tình cảm đôi lứa tốt đẹp. Có thể thấy, tuổi Tý đã và đang thay đổi bản thân để trở nên hoàn thiện trong mắt người ấy. Nếu yêu bạn thật lòng, chắc chắn đối phương sẽ cảm nhận được những cố gắng và nỗ lực của bạn. Tuy nhiên, đừng thay đổi quá nhiều để rồi đánh đánh mất chính mình. Biết đâu người ấy lại yêu thích sự cá tính của bạn thì sao.

Thực Thần soi bóng, giúp cho tuổi Tý gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc trong 22 ngày tới. Tài vận tăng tiến, bản mệnh được lộc trời cho nên tiền của cứ ào ào đổ về. Hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý, khoa học, đừng vung tay quá trán, tiêu xài hoang phí thì tiền núi cũng có ngày cạn kiệt.

Thực Thần soi bóng, giúp cho tuổi Tý gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc trong 22 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Dậu dù là đàn ông hay phụ nữ thì tuổi Dậu đều là người cần cù, chịu thương chịu khó lại không ngừng nỗ lực để phấn đấu cho sự nghiệp của mình. Vậy nên, sớm muộn gì con giáp này cũng có cuộc sống đủ đầy, thành công rực rỡ chốn thương trường.

Tử vi 22 ngày tới cho thấy, Dậu sẽ đứng đầu top con giáp may mắn bậc nhất. Nhờ quý nhân theo chân, thần tài rót lộc vào nhà nên Dậu thuận lợi trăm bề, quơ tay cũng có tiền. Càng về cuối tuần Dậu càng phúc lộc tề toàn, sung sướng như tiên khiến ai cũng hờn.

Người tuổi Thìn trong 22 ngày tới tài lộc khá vượng, nhất là người làm kinh doanh lại càng gặp nhiều điều thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong 22 ngày tới tài lộc khá vượng, nhất là người làm kinh doanh lại càng gặp nhiều điều thuận lợi. Sở dĩ tuổi Thìn lọt top con giáp phát tài là vì dù làm gì trong 22 ngày tới thì con giáp này cũng dễ giành được phần lợi về mình. Những bạn làm ăn còn đang quy mô nhỏ thì có thể tính đến chuyện mở rộng quy mô kinh doanh, song nhớ tiến chậm mà chắc mới là tôn chỉ.

Với những người tuổi Thìn đã có nền tảng kinh doanh vững vàng thì 22 ngày tới bạn sẽ thấy mình giành được càng nhiều thành công, đơn hàng về tới tấp, lúc nào cũng bận rộn, làm không hết việc. Đầu tư cũng là 1 trong những cách làm giàu trong 22 ngày tới của bản mệnh, song nên chú ý tìm hiểu kỹ thông tin, chớ nên hấp tấp quyết định mà mắc phải sai lầm.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

AnnA (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe