Sau 12 giờ ngày 20/12/2022 là thời điểm vận may bùng nổ của 3 con giáp sau đây, tiền tài công danh phất như diều gặp gió.

Bảo Bình (TH) 08:45 19/12/2022

Tuổi Sửu

Sách >tử vi viết rằng, người tuổi Sửu luôn chăm chỉ, chịu khó và giàu tinh thần trách nhiệm. Trong công việc, bản mệnh luôn tận tâm, tận lực. Ngay cả khi hiệu quả công việc không được như ý, >con giáp này cũng không nản lòng. Những người cầm tinh con Trâu có thể gặp nhiều thất bại nhưng rất ít khi bản mệnh bỏ cuộc. 

Thành tựu của con giáp này trong thời gian tới phụ thuộc nhiều vào sự cố gắng của chính mệnh trong thời gian trước đây - Ảnh minh họa: Internet

Sau 12 giờ ngày 20/12/2022, con giáp tuổi Sửu sẽ có tài lộc vượng phát, mưu sự tất thành, dễ có cơ hội thăng quan tiến chức. Thành tựu của con giáp này trong thời gian tới phụ thuộc nhiều vào sự cố gắng của chính mệnh trong thời gian trước đây.

Những người làm kinh doanh đang tất bật với thương vụ, chuyển hàng mới, hứa hẹn sẽ thu lợi nhuận ấm no. Người làm công ăn lương thì công việc ngày càng khởi sắc và sẽ có thưởng. Con giáp tuổi này có sự nghiệp hanh thông, đường tình duyên nồng thắm nên tinh thần vô cùng phấn chấn.

Tuổi Dậu

Các chuyên gia phong thủy nói rằng, con giáp tuổi Dậu có tính cách mạnh mẽ, dũng cảm, năng động, nhiệt tình. người này sẽ sàng giúp đỡ người khác khi thấy họ gặp khó khăn. Phần lớn người tuổi Dậu đều có nhiều bạn bè, mối quan hệ xã hội rộng.

Con giáp này được quý nhân phù trợ nên cuộc sống gặp nhiều may mắn. Bản mệnh nhận được cơ hội làm giàu, công việc diễn ra thuận lợi hơn trước - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo rằng, sau 12 giờ ngày 20/12/2022, tài vận của tuổi Dậu tăng cao. Con giáp này được quý nhân phù trợ nên cuộc sống gặp nhiều may mắn. Bản mệnh nhận được cơ hội làm giàu, công việc diễn ra thuận lợi hơn trước.

Khi gặp trắc trở, người tuổi này sẽ có quý nhân nâng đỡ. Bản mệnh sống chan hòa, biến tiến biết lùi nên quan hệ xã hội hữu hảo. Những mối quan hệ này giúp tuổi Dậu làm ăn thuận lợi, dễ thăng tiến.

Tuổi Thìn

Sách tử vi - tướng số cho hay, những người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn trong thời gian tới, Bản mệnh có óc kiếm tiền tốt, có tầm nhìn xa, biết nhìn nhận vấn đề và có kỹ năng phân tích vững vàng. Nhờ đó, mọi vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống đều có thể giải quyết được.

Người tuổi này vốn là những người sống vì gia đình, số tiền người cầm tinh con Rồng kiếm được có thể gánh vác cả gia đình trên vai - Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này tài lộc của người tuổi Thìn khởi sắc hơn, nắm bắt được tiền lớn, tiền nhỏ, tài vận không rò rỉ, bản mệnh ngày càng nâng cao mức thu nhập đều đặn, gia đình ấm no, sung túc sẽ có thể đạt được những sự nghiệp lớn trong tương lai.

Sau 12 giờ ngày 20/12/2022, nếu được tạo điều kiện làm ăn hay đầu tư, tuổi Thìn nên nhanh chóng nắm bắt, có thể sẽ thành đại gia. Người tuổi này vốn là những người sống vì gia đình, số tiền người cầm tinh con Rồng kiếm được có thể gánh vác cả gia đình trên vai, giúp con giáp này tận hưởng cuộc sống viên mãn sung túc.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe