Thời điểm sau Rằm tháng 3 âm vận thế càng vượng, chỉ cần bạn làm những gì mình cho là đúng và tập trung hơn vào việc kiếm tiền là có thể nhận được nguồn tiền giàu có.

Quỳnh Anh (t/h) 11:30 24/03/2022

Tuổi Mùi

Sách >tử vi cho biết những người tuổi Mùi trong thời điểm sau Rằm tháng 3 âm hỷ sự đến nhà, muốn tránh cũng không được. Vận tình duyên đã đến với >con giáp rất gần. Nếu còn độc thân, Mùi sẽ gặp được nửa kia như ý, thuận lợi có được cái kết đẹp trong tương lai gần.

Còn đối với người đã có gia đình, có thể loại bỏ khúc mắc, kéo gần khoảng cách với người thân. Trong thời gian này trong gia đình tuổi Mùi cũng sẽ có nhiều tin vui đưa tới. Đặc biệt với những người còn độc thân dễ có hỷ sự. cuộc sống thêm phần viên mãn. 

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sẽ gặp Thái Tuế vào năm 2022 nhưng đường tài lộc vẫn hanh thông, công việc như ý.
 
Tuy có khủng hoảng xảy ra, mang lại một số thiệt hại về tài chính, nhưng xét cho cùng thì vẫn không thể sánh được với may mắn của Tuất.
 

Ảnh minh họa

 
Thời điểm sau Rằm tháng 3 âm vận thế càng vượng, mọi việc suôn sẻ, chỉ cần bạn làm những gì mình cho là đúng và tập trung hơn vào việc kiếm tiền là có thể nhận được nguồn tiền giàu có.
 
Tuất là người có đầu óc linh hoạt, có năng lực trong công việc và có thể xử lý bất cứ việc gì với khả năng thích ứng của mình.
 
Vận số của họ năm nay tốt, tháng 3 âm vận may, tiền bạc rủng rỉnh. Thêm vào đó, họ rất có ý thức về tiền bạc và giỏi lập kế hoạch nên hầu hết họ đều có thể tiết kiệm được một khoản tiền trong tháng 3.
 
Tuổi Dậu
 
Tuổi Dậu vốn là những người sắc sảo và khôn ngoan, biết nắm bắt thời cơ, biết tận dụng những thế mạnh để tìm kiếm cơ hội thay đổi cuộc sống. Trong giao tiếp, tuổi Dậu cũng thường có mối quan hệ tốt với nhiều bạn bè xung quanh, vì vậy khi khó khăn cũng được mọi người giúp đỡ.
 
Vào thời điểm sau Rằm tháng 3 âm, tuổi Dậu có cơ hội được quý nhân giúp đỡ, hướng dẫn, điều này sẽ khiến cho những phiền muộn trước đó biến mất trong nháy mắt, biến vận rủi thành may mắn, mọi vấn đề đã được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, bản thân tuổi Dậu cũng có những dự định riêng nên dù làm gì cũng sẽ đều thuận buồm xuôi gió, không cần phải lo lắng quá nhiều.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo cho độc giả.

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe