Tử vi dự báo, trong 5 ngày sắp tới (27/8 - 31/8) có 3 con giáp chuẩn bị phát tài, con đường công danh sự nghiệp vô cùng hanh thông.

N.N (T/h) 15:57 26/08/2022

Tuổi Sửu

Sửu là người sống tình cảm, chân thành và rất chăm chỉ. Dù sinh ra trong gia đình nghèo khó, cơ cực nhưng họ chưa bao giờ tự ti mà luôn nỗ lực không ngừng để vươn lên. Nhờ thế, càng về hậu vận >đời sống vật chất của Sửu càng vượng phát, trở thành đại gia bạc tỷ là chuyện hiển nhiên.

Tử vi dự báo, trong 5 ngày sắp tới (27/8 - 31/8) là thời điểm để Sửu đổi đời, tài vận phất lên như diều gặp gió. Trong những ngày cuối tháng 8, Sửu sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức, thu nhập tăng nhanh đến chóng mặt. Từ tay trắng gầy dựng nên cơ đồ, tiền chất chật nhà chính là tương lai gần của Sửu.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người ta nói rằng tuổi Tỵ đều là những người thông minh và có năng lực cao. Trong công việc, những người này làm việc nghiêm túc và không ngừng sáng tạo. Dù làm việc gì, họ cũng đều chăm chỉ, chịu khó và từng bước cải thiện tương lai của mình.

Tử vi dự báo, trong 5 ngày sắp tới (27/8 - 31/8) cuộc đời họ nở hoa, thăng tiến nhanh hơn. Họ có thể đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn, kiếm tiền ngày càng suôn sẻ, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình.

Đây là một cột mốc thực sự đáng nhớ trong cuộc đời của những người sinh năm Tỵ, họ sẽ gặp nhiều may mắn hơn và thu nhập tăng chóng mặt. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi dự báo, trong 5 ngày sắp tới (27/8 - 31/8) tuổi Hợi được cát tinh Thiên Tài trợ mệnh nên tài lộc không ngừng đổ về nhà. Con giáp này dựa vào nghề tay trái cũng có thể tăng thêm thu nhập của mình. Nguồn thu này khá lớn, bản mệnh nên tính kế đầu tư để tài lộc sinh sôi nảy nở nhiều thêm nữa.

Trong thời gian này có kế hoạch ký kết hợp đồng, bạn nên tranh thủ tiến hành ngay để tranh thủ vận may sắp tới. Mọi việc được thực hiện cực kì thuận lợi, không gặp khó khăn nào đáng kể. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội làm giàu thì tài vận hanh thông, bản mệnh sẽ có những khoản thu không hề nhỏ.

Ngũ hành xung khắc không tốt cho đường tình duyên của người tuổi này. Bản mệnh khó mà lờ đi một vài vấn đề đang tồn tại trong gia đình mình. Nếu vợ chồng có điều gì bất mãn với nhau thì cần thể hiện quan điểm rõ ràng, không nên giấu trong lòng.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe