Tử vi 12 con giáp dự đoán, tháng 3 này phát tài phát lộc, 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, sự nghiệp chạm đỉnh vinh quang.

Mộc Miên (TH) 19:50 22/02/2022

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vốn hiền lành, thông minh và ít nói. Đa số họ đều là những người có tâm hồn rộng rãi và sống một cuộc sống vô tư, vui vẻ và lành mạnh.

Tháng 3 hè về, tuổi Mùi sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố, của cải sung túc. Chẳng những thế, bản mệnh còn có cơ may trùng số, dù không nhiều nhưng đủ để >con giáp may mắn đỡ đần, chi tiêu trong cuộc sống.

Tháng 3 hè về, tuổi Mùi sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố, của cải sung túc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vốn là người chăm chỉ, siêng năng, biết tạo cơ hội để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. Bước vào một giai đoạn nhất định, người tuổi Sửu rất may mắn.

Trong năm 2022 này, đặc biệt là tháng 3 tới đây, tuổi Sửu được thần Tài gọi tên, lại thêm quý nhân xuất hiện sẽ chiếu cố để có sự nghiệp tốt, những năm sau của cải không thiếu, có cơ hội đổi đời, thăng hoa giàu có từ đây.

Trong năm 2022 này, đặc biệt là tháng 3 tới đây, tuổi Sửu được thần Tài gọi tên, lại thêm quý nhân xuất hiện sẽ chiếu cố để có sự nghiệp tốt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vốn mang số mệnh của Rồng, số mệnh của sự giàu có và quyền lực, họ sẽ sử dụng thế mạnh của mình để tạo ra một cuộc sống tốt đẹp.

Năm 2022 này, vận may tuổi Thìn có thể lội ngược dòng, càng làm việc càng gặp được nhiều cơ hội đổi đời. Đặc biệt chạm ngõ tháng 3 này, những người cầm tinh con Rồng vượng phát bất ngờ. Từ sự nghiệp đến tình duyên đều một bước lên mây, sung sướng không ai sánh bằng.

Đặc biệt chạm ngõ tháng 3 này, những người cầm tinh con Rồng vượng phát bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe