Từ đây đến cuối năm 2019, những con giáp may mắn này sẽ có phúc lộc dồi dào, tiền xài thả ga, tha hồ rước thần tài vào nhà khiến ai cũng thầm ngưỡng mộ.

Q.A (t/h) 07:38 16/11/2022

Tuổi Dần

Là con giáp thông minh, nhanh nhẹn lại có gan làm giàu nên Dần gặt hái được khá nhiều thành công trong sự nghiệp. Họ biết nắm bắt cơ hội, đi tắt đón đầu nên càng nỗ lực càng phát tài phát lộc, tình tiền viên mãn.

Người tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn trong các ngày 17, 18, 19/11. Nếu bạn có thể làm mọi thứ với sự cống hiến hết mình, bạn sẽ phát triển thịnh vượng với sự giàu có và vận may bất ngờ, và của cải sẽ tiếp tục vào túi bạn. Ngoài ra, những con hổ độc thân được dự đoán là sẽ có vận đào hoa, rất may mắn khi gặp được bạn đời lý tưởng, nên hãy chăm sóc và làm việc thật chăm chỉ nhé.

Tài lộc vượng từ giữa tuần trở đi. Nếu nắm chắc cơ hội, vận tài chính khá ổn và bạn cũng để ra được một khoản ngân sách để có thể mua sắm theo ý muốn. Ngoài ra, bạn có thể nhận được một khoản thu bất ngờ và đây cũng là động lực để bạn phấn đấu hơn trong công việc.
 
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

>Tử vi 3 ngày tới cho thấy, phương diện sự nghiệp của tuổi Sửu không có gì phải lo lắng trong tuần này khi bản mệnh được Chính Quan che chở. Con giáp này có thể đạt được nhiều bước tiến vượt bậc, nhờ vậy bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh.
 
Đặc biệt, Thiên Ấn xuất hiện ngay từ đầu tuần sẽ rất có lợi cho những người muốn cầu quan cầu chức. Bản mệnh có thể tranh thủ dịp này để thực hiện kế hoạch của mình. Tuy nhiên công việc sẽ khá nhiều và bạn nên chú ý sức khoẻ để bản thân luôn trong trạng thái tốt nhất.
 
Tình duyên như ý, người ấy luôn ở bên cạnh quan tâm và chăm sóc bạn rất nhiều. Cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau nên bạn càng phải trân trọng những khoảnh khắc được ở bên đối phương, đừng vì những cảm xúc bất chợt của bản thân mà sinh giận hờn vu vơ.
 
Ảnh minh họa: Internet
Tuổi Mùi

Tử vi 3 ngày tới vận thế của người tuổi Mùi vượng phát, tài lộc dồi dào, tái phù rộng mở, sự nghiệp phát triển nhanh. Con giáp này đã kết thúc thời gian “trong chán ngoài buồn”.

Thời gian này, người tuổi Mùi làm gì cũng ra tiền, gia đình êm ấm thuận hòa, bên ngoài lại có quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn nên con giáp này lúc nào cũng có tâm trang vui vẻ và hạnh phúc.

Nhờ có quý nhân thương yêu, bề trên nuông chiều, Thân sẽ như cá gặp nước, vận trình thêm phần thuận lợi. Càng về cuối năm con giáp giàu có này càng có tài lộc thăng hoa, tiền chất chật nhà khiến ai cũng thầm ngưỡng mộ.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Q.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe