Sau Tết Trùng cửu 9/9 âm lịch, 3 con giáp dưới đây bước qua vận hạn của cuộc đời và có bước chuyển mình mạnh mẽ, cuộc sống tốt đẹp, không thiếu tiền tiêu, không lo cơm ăn áo mặc.

Nhi An (TH) 09:09 26/10/2023

Con giáp tuổi Mùi

Nhìn chung những người tuổi Mùi thường đối xử tử tế với mọi người và kiên định với những mục tiêu đã được lên kế hoạch trước. Bước qua 9/9 âm lịch, người tuổi Mùi có sao may mắn chiếu. Trong thời gian này, mỗi người phải "đề phòng" vì cơ hội và tài lộc có thể đến bất cứ lúc nào.

Ảnh minh họa: Internet

Đây cũng là khoảng thời gian tài lộc hanh thông đối với người cầm tinh con dê, nếu thực sự nắm bắt thời cơ, các nguồn tiền từ tứ phía đổ về, có cơ hội tương lai sẽ "phát tài".

Ngoài ra, những người tuổi Mùi đang kinh doanh, buôn bán thì công việc sẽ có nhiều cơ hội hơn trong hai tháng tới. Tuy nhiên, bạn không nên quá nóng vội, mọi việc sẽ hanh thông.

Con giáp tuổi Dần

Tuổi Dần là con giáp mạnh mẽ, có ý chí vươn lên. Bản mệnh có thể học được nhiều bài học từ những lần thất bại và rút kinh nghiệm để đạt được thành công trong tương lai. Con giáp này này không ngừng củng cố kiến thức để hiểu sâu rộng hơn về lĩnh vực mà mình theo đuổi.

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Dần có một nhược điểm là tính cách nóng nảy. Bản mệnh cần thận trọng hơn trong việc kiểm soát cảm xúc, tránh làm ảnh hưởng đến các quyết định quan trọng.

Tử vi dự báo sau Tết Trùng cửu 9/9 âm lịch, người tuổi Dần có khả năng làm việc hết năng suất, đạt được thành tích đáng nể. Bản mệnh làm việc thuận lợi, kiếm tiền nhiều hơn. Những công sức mà tuổi Dần bỏ ra trong giai đoạn vừa qua sẽ được đền đáp xứng đáng.

Con giáp tuổi Ngọ

Theo >tử vi 12 con giáp năm 2023, từ ngày 9 tháng 9 âm lịch là giai đoạn tương đối suôn sẻ đối với người tuổi Ngọ. Trong dịp lễ hội này, con giáp tuổi Ngọ sẽ nhận được những tin vui hoặc cơ hội tốt để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Đồng thời, người tuổi Ngọ cũng cần duy trì thái độ tích cực, không quá lo lắng hay căng thẳng để có thể đương đầu với những thử thách trong cuộc sống dễ dàng hơn. Nếu vượt qua được thử thách này, thành công sẽ tìm đến, con đường thăng quan phát tài chỉ là trong tầm tay.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Nhi An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe