Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán cát khí bao quanh, đổi đời trong gang tấc.

Lan Chi (t/h) 09:38 08/10/2024

Tuổi Tỵ 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, thứ Tư 9/10/2024, trong công việc, tuổi Tỵ cứ mạnh dạn nói lên bức xúc, cứ đòi quyền lợi cho mình vì bản mệnh làm đúng. Người có chức có quyền thì làm ăn có uy tín, được nhân viên quý mến nhưng chớ kiêu ngạo kẻo mất lộc làm ăn.

Khi tuổi Tỵ biết khiêm tốn, chăm chỉ học hỏi những điều hay lẽ phải từ người khác thì sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân hơn, kiếm được nhiều tiền hơn.

Vận tình cảm của bản mệnh được vun đắp khá nhiều. Vợ chồng biết cảm thông, yêu thương nhau nhiều hơn, không còn hằn học giận dỗi. Con giáp này cũng luôn chú ý giữ thái độ đúng mực, không chảnh chọe với bất kỳ ai nên ai cũng quý.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Thìn chuẩn bị đón nhận nhiều cơ hội phát triển trong thời gian tới. Con giáp này cảm nhận được sự thuận lợi, may mắn trong công việc. Công sức lao động của bản mệnh được cấp trên công nhận, đổi lại mức lương thưởng xứng đáng. Bản mệnh có thể nhận được những lời đề nghị hợp tác đầy hứa hẹn hoặc có các dự án mới quan trọng. Đây là thời cơ tốt để tuổi Thìn thể hiện năng lực, rèn luyện bản thân.

Bản mệnh gặp nhiều may mắn trong việc tìm kiếm, khai thác các cơ hội kinh doanh mới. Người làm công việc đầu tư có thể xem xét một số lĩnh vực mới mẻ hoặc mở rộng kinh doanh. Sự linh hoạt, khả năng dự đoán thị trường sẽ giúp tuổi Thìn có thể đạt được những khoản lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, dù làm gì, bản mệnh cũng cần có sự cân nhắc kỹ lương, phân tích tình hình cụ thể để hạn chế rủi ro.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi thứ Tư 9/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ không để tâm ý kiến người khác

Ngày thứ Tư 9/10/2024 tuổi Ngọ âm thầm cố gắng, những kết quả bạn đạt được ít người biết đến.

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ  không nên quá hoài nghi bản thân, công việc vẫn đang rộng mở.

Tình cảm: Trong tình yêu, biết ủng hộ và nhường nhịn lẫn nhau là cách cho bạn cơ hội thay đổi.

Tài lộc: Về mặt tài chính, đưa ra nhiều cách mới lạ để có thể đổi vận may.    

Sức khoẻ: Bài tập chữa lành cơ thể giúp bạn từng bước khám phá sức khoẻ bên trong.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe