Sau ngày mai, thứ Bảy ngày 10/8/2022, không chỉ tiền bạc phủ phê, mà đời sống tình cảm của 3 con giáp này cũng sẽ thăng hoa vượt bậc.

Bảo Bình (TH) 18:05 07/10/2022

Tuổi Sửu 

Tử vi 12 >con giáp cho biết, những người tuổi Sửu sẽ đón vận tài lộc vượng phát nhờ cát tinh chiếu mệnh vào hôm nay. Con giáp này hứa hẹn sẽ có công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, có thêm tiền từ kinh doanh, được thưởng hoặc có thể còn được cho tiền.

Sau ngày mai (8/10) là thời điểm vượng phát vượng tài vô cùng con giáp tuổi Sửu. Bản mệnh nên tranh thủ cát khí ở thời điểm thịnh vượng này để mở rộng thu nhập từ nhiều công việc khác nhau. Người cầm tinh con trâu nếu làm kinh doanh tuy không có nhiều tiền một lúc nhưng nguồn thu ổn định, không lo thiếu tiền. Lượng khách hàng được trong thời gian này cũng được duy trì ổn định.

con giáp may mắn 1" title="Sau ngày mai, thứ Bảy ngày 8/10/2022, 3 con giáp này vơ vét sạch tiền tài, vận may trong thiên hạ, thu vàng bạc đầy tay, phút chốc lên hàng đại gia - Ảnh 1">
Người cầm tinh con trâu nếu làm kinh doanh tuy không có nhiều tiền một lúc nhưng nguồn thu ổn định, không lo thiếu tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ vốn thông minh, tài giỏi, luôn biết tận dụng cơ hội để thay đổi cuộc sống. Con giáp này thường gặt hái được nhiều thành công trong giai đoạn tiền vận, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau ngày thứ Bảy tuần này (8/10), nhờ có Quý Nhân trợ giúp, cuộc sống của con giáp may mắn tuổi Tỵ sẽ có nhiều cải thiện tích cực. Trong thời gian này, người tuổi Tỵ nếu không thành công viên mãn như mong muốn thì mọi thứ cũng sẽ chuyển biến tích cực, tài vận dồi dào.

Trong thời gian này, người tuổi Tỵ nếu không thành công viên mãn như mong muốn thì mọi thứ cũng sẽ chuyển biến tích cực, tài vận dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp nói rằng, những người tuổi Dậu là con giáp có chí tiến thủ, có gan làm giàu và không quản gian khó nên con giáp này có thừa sự nhạy bén để chớp lấy mọi cơ hội tiến thân. Nhờ thế, dù sinh ra trong gia đình nghèo khó, dù chẳng cậy nhờ vào ai con giáp bản lĩnh này vẫn đổi vận giàu sang, sung túc an nhàn khi còn khá trẻ.

Sách tử vi mới nhất có nói, sau ngày 8/10, con giáp tuổi Dậu sẽ được thần tài chấm số đỏ, làm gì cũng may mắn suôn sẻ. Làm sương sương nhưng tiền về như mưa sa bão táp, làm tàng tàng vàng vẫn chất chật két, muốn khổ cũng khó.

Người tuổi Dậu là con giáp có chí tiến thủ, có gan làm giàu và không quản gian khó nên con giáp này có thừa sự nhạy bén để chớp lấy mọi cơ hội tiến thân - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe