Tử vi 12 con giáp cho hay, sau ngày mai, thứ Bảy ngày 22/10/2022, 3 con giáp may mắn lên hương, số mệnh rực sáng, cầu được ước thấy, ăn nên làm ra.

Đại Hồng Thủy (TH) 09:48 21/10/2022

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thông minh, cơ trí, cho dù ở bất cứ lĩnh vực cũng có thể vươn lên vị trí đứng đầu và có được thành công khiến người khác phải ngưỡng mộ. Sau ngày mai, thứ Bảy ngày 22/10/2022, người tuổi Dậu bước vào cục diện Thái Tuế tương hợp, vận thế của con giáp này tương đối hanh thông.

Theo >tử vi 12 con giáp, do có cát tinh nhập mệnh, áp chế được hạn tiểu nhân nên rất nhiều mặt trong cuộc sống có sự cải thiện đáng kể. Con giáp này có thể nhanh chóng chuyển bại thành thắng, gặp hung hóa cát, làm việc gì cũng suôn sẻ và nhận được tin vui về việc tăng chức tăng lương.

Sau ngày mai, thứ Bảy ngày 22/10/2022, người tuổi Dậu bước vào cục diện Thái Tuế tương hợp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Sau ngày mai, thứ Bảy ngày 22/10/2022 là thời điểm vô cùng thành công của những người tuổi Mão, bởi gặp được quý nhân tương trợ. Thời gian này, người tuổi Mão có thể sẽ gặp vài biến cố nhưng may mắn thay sẽ đều tai qua nạn khỏi, bình an vô sự. Đây sẽ là thời điểm vô cùng trôi chảy trong việc đầu tư làm ăn, đối tác tin tưởng với sự nhiệt thành của bạn và không quá khó để con giáp này hốt tiền về túi.

Trong mối quan hệ tình cảm, nên tránh những rắc rối không đáng có, để làm được điều đó con giáp này phải suy nghĩ chín chắn, chớ nóng vội. Đây cũng là thời kỳ vô cùng rực rỡ cho những người có gia đình sinh con. Hãy giữ cho cuộc sống đầy ắp tiếng cười.

Sau ngày mai, thứ Bảy ngày 22/10/2022 là thời điểm vô cùng thành công của những người tuổi Mão - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Sau ngày mai, thứ Bảy ngày 22/10/2022 là thời điểm nhất mà tuổi Tuất gặp nhiều may mắn nhất. Những người tuổi Tuất sẽ có sự phát triển tốt, mọi sự không may đều được bề trên giúp đỡ hóa giải.

Những người tuổi Tuất vốn là một người thông minh, biết tận dụng cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình. Nên trong cuộc sống họ sẽ gây dựng được nhiều thành tựu đáng khen ngợi. Sau ngày mai, thứ Bảy ngày 22/10/2022, tuổi Tuất được xem là một con giáp may mắn bởi có sự bảo trợ từ quý nhân, họ sẽ có cơ hội thành công viên mãn.

Sau ngày mai, thứ Bảy ngày 22/10/2022 là thời điểm nhất mà tuổi Tuất gặp nhiều may mắn nhất - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe