Tử vi ngày (2/8), có đến 3 con giáp may mắn được Thần Tài chống lưng, sự nghiệp thăng tiến không ngừng, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu pha thoải mái cũng không hết, vận trình tương lai sở hữu cuộc sống giàu sang phú quý.

Phan sỹ (TH) 09:42 01/08/2022

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp có nói, những người tuổi Hợi thuộc tuýp người sống rất tốt và biết cách thư giãn cuộc sống, họ thật thà, chất phác, thân thiện với người khác, không tham lam và không lợi dụng người khác. Tuổi Hợi không bao giờ quá ghen tị với cuộc sống xa hoa của người khác, con giáp này có thể hài lòng với cuộc sống hiện tại, biết chấp nhận và không ăn thua.

Hợi đã có thể phô diễn tài năng, nỗ lực đạt được thành công, ngày càng giàu có, dễ sống, hạnh phúc - Ảnh minh họa: Internet

Theo giới tiên tri luận giải, sau ngày mai (2/8), vận may ập tới, vượng khí từ tứ phương đổ về mở ra thế xoay chuyển số phận cho những người tuổi Hợi, tránh đi đường vòng, thị phi.

Khoảng thời gian sắp tới, người tuổi Hợi cũng sẽ mở ra “tài vận”, vận thế mọi mặt rất tốt, xung quanh sẽ có nhiều may mắn ùa về, rất đáng mong đợi. Về sự nghiệp, Hợi đã có thể phô diễn tài năng, nỗ lực đạt được thành công, đạt được mong muốn của bản thân, ngày càng giàu có, dễ sống, hạnh phúc.

Tuổi Thân

Ngày mai, là khoảng thời gian Thân cần phải làm việc hết sức chăm chỉ để khẳng định bản thân, cũng như xây dựng các mối quan hệ hứa hẹn. Kể từ ngày mai trở đi, Thân tìm được nhiều cơ hội làm giàu do người thân quen giới thiệu.
 

Đây là thời điểm mọi sự cố gắng của Thân sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng - Ảnh minh họa: Internet
 
Lúc này, con giáp này hãy nhanh chóng nắm bắt và phát huy điểm mạnh của bản thân chứ đừng nên chần chừ, do dự, bởi cơ hội chẳng chờ đợi ai bao giờ. Đây là thời điểm mọi sự cố gắng của Thân sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng. Số tiền những người cầm tinh con khỉ kiếm được sẽ chẳng hề thua kém bất cứ ai.
 
Ngoài ra, có một số người còn phát tài dựa vào may mắn, số tiền kiếm được đủ để Thân dư dả trong một vài ngày tới. Con giáp này không nên chỉ nghĩ đến chuyện hưởng thụ, hãy tìm cách để tiền tiếp tục đẻ ra tiền.

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, sau ngày mai, người tuổi Tý được Tam Hợp nâng đỡ nên làm gì cũng thuận lợi. Với sự thông minh và nhanh nhạy của bản thân, tuổi Tý sẽ biến thử thách thành thời cơ, gặt hái nhiều thành công. Không những vậy, Tý còn được quý nhân phù trợ nên khó khăn nào cũng vượt qua.

Những dự án đầu tư trước đó vốn đang gặp trắc trở cũng sẽ tiện dụng vượt qua lúc với quý nhân kề bên chỉ lối giúp họ thu về số vốn ban sơ - Ảnh minh họa: Internet

Nếu làm kinh doanh, con giáp này sẽ với thời cơ gặp những mối làm ăn triển vọng. Trong thời gian sắp tới, dòng tiền chảy về túi nhiều vô số kể. Những dự án đầu tư trước đó vốn đang gặp trắc trở cũng sẽ tiện dụng vượt qua lúc với quý nhân kề bên chỉ lối giúp họ thu về số vốn ban sơ. 

Đây là giai đoạn tốt cho tuổi Tỵ thể sự thông minh của mình, và nó sẽ rất có ích trong việc giúp con giáp này xây dựng sự tự tin, chuẩn bị cho những sự kết nối và thăng tiến trong tương lai.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phan sỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe