Sau ngày mai (9/9/2022), 3 con giáp này có tin vui tới tấp, làm ít hưởng nhiều, ngồi không tiền cũng bay vào túi.

Bảo Bình (TH) 16:00 08/09/2022

Tuổi Thân

Sách >tử vi - tướng số có viết, những người cầm tinh >con giáp tuổi Thân trước đây do chịu ảnh hưởng của hung tinh nên tài vận của con giáp này lao đao, mọi việc gặp nhiều phiền phức, khó khăn, làm việc gì cũng dễ rơi vào cảnh thất bại.

Thời gian tới, không chỉ thành công rực rỡ trong công việc mà con giáp này còn rủng rỉnh, giàu có về tiền bạc, có thể nhanh chóng tậu nhà mua xe - Ảnh minh họa: Internet

Sau ngày thứ Sáu tuần này (9/9/2022), tài bạch cung xuất hiện cát tinh văn xương nên nếu có thể nắm bắt được cơ hội, không chỉ may mắn ngập tràn mà người tuổi Thân còn đón nhận “mùa xuân của cuộc đời”.

Thời gian tới, không chỉ thành công rực rỡ trong công việc mà con giáp này còn rủng rỉnh, giàu có về tiền bạc, có thể nhanh chóng tậu nhà mua xe. Ngoài ra, bản mệnh cũng hết sức thăng hoa, viên mãn trong tình cảm, hôn nhân gia đình.

Tuổi Dậu

Các chuyên gia phong thủy nói rằng, những người tuổi Dậu vốn có tính chủ động trong công việc, con giáp này luôn tìm tòi tạo ra cái mới nên sẽ thu về được lợi ích không nhỏ. 

Tử vi nói rằng thời vận của người tuổi Dậu sau ngày mai (9/9/2022), cuộc đời của con giáp này như bước sang một trang mới. Bản mệnh hứa hẹn gặp nhiều may mắn, có cơ hội thăng tiến, vận may bùng nổ. Người cầm tinh con Gà nếu biết nắm bắt cơ hội và phát huy khả năng của mình thì thời gian tới, tiền của sẽ nhiều không kể siết.

Người cầm tinh con Gà nếu biết nắm bắt cơ hội và phát huy khả năng của mình thì thời gian tới, tiền của sẽ nhiều không kể siết - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho hay, những người tuổi Tý có vẻ ngoài hiền lành, ít nói nhưng tương đối mạnh mẽ, không thừa thắng bại, không ngại khó, càng khổ càng có chí tiến thủ, đồng thời cũng biết sử dụng lợi thế của bản thân để góp phần phát triển sự nghiệp.

Sau ngày mai (9/9/2022), con giáp này được thần Tài cho phúc lộc đầy nhà, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, con cháu thi cử được bề trên phù hộ. Công việc suôn sẻ, thuận lợi khiến bản mệnh ngày càng nỗ lực hơn và đạt được những thành quả đáng tự hào, được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. Bên cạnh đó, >sức khỏe và cuộc sống không những không có gì đáng lo ngại, còn luôn được quý nhân trợ giúp.

Công việc suôn sẻ, thuận lợi khiến bản mệnh ngày càng nỗ lực hơn và đạt được những thành quả đáng tự hào, được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe