Sau ngày mai (8/9/2022), những con giáp này được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc vượng phát.

Bảo Bình (TH) 09:25 07/09/2022

Tuổi Thìn

Các chuyên gia phong thủy nói rằng, những người tuổi Thìn đa tài, đa sầu, đa cảm. Tuy nhiên, đôi khi >con giáp này lại tỏ ra khá bảo thủ, cứng nhắc. Bản mệnh không lắng nghe ý kiến góp ý của người khác với mình và cũng ít khi thừa nhận lỗi lầm của bản thân.

Thời gian tới, công việc của người tuổi Thìn có nhiều bước tiến giúp con giáp này thu về tiền bạc đầy túi - Ảnh minh họa: Internet

Sau ngày mai (8/9), người tuổi Thìn sẽ gặp một chút vấn đề về >sức khỏe. Đây cũng là cơ hội để bản mệnh nghỉ ngơi và suy ngẫm về mục tiêu của bản thân trong thời gian tới. Đồng thời, sau khi hồi phục, con giáp này có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân qua những dự án còn dang dở. Trên thực tế, bản mệnh sẽ gây ấn tượng mạnh với cấp trên, khách hàng bởi ý tưởng độc đáo của bản thân.

Thời gian tới, công việc của người tuổi Thìn có nhiều bước tiến giúp con giáp này thu về tiền bạc đầy túi. Tuy nhiên, những chú Rồng cũng cần cẩn trọng với những lỗi nhỏ kẻo có thể làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Tuổi Mùi

Sách >tử vi - tướng số có viết, những người cầm tinh con Dê là những người siêng năng, chăm chỉ, kiên định, nhẫn nại. Càng gặp khó khăn, những người này càng trở nên kiên trì, cố gắng hơn; nhờ vậy, thành quả bản mệnh đạt được là rất xứng đáng. 

Trong sự nghiệp, con giáp này đạt được nhiều thành công lớn, gặp nhiều cơ hội, may mắn hơn - Ảnh minh họa: Internet

Sau ngày 8/9/2022, người tuổi Mùi bước vào giai đoạn mới: tốt đẹp, tích cực hơn. Trong sự nghiệp, con giáp này đạt được nhiều thành công lớn, gặp nhiều cơ hội, may mắn hơn; có thể được thăng quan tiến chức; người làm kinh doanh, buôn bán sẽ mở rộng quy mô, kiếm nhiều tiền. 

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi cũng gặp khá nhiều thuận lợi, sự ủng hộ của người ấy chắc chắn sẽ tạo động lực để con giáp này cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc và cuộc sống. Là con giáp may mắn trong thời gian tới, bản mệnh hãy biết trân trọng và cố gắng nắm bắt thời cơ để thay đổi vận mệnh của mình.

Tuổi Sửu

>tử vi 12 con giáp cho hay, những người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn trong thời gian tới, con giáp này có óc kiếm tiền tốt, có tầm nhìn xa, biết nhìn nhận vấn đề và có kỹ năng phân tích vững vàng. Nhờ đó, mọi vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống đều có thể giải quyết được.

 Con giáp này này vốn là những người sống vì gia đình, số tiền bản mệnh kiếm được có thể gánh vác cả gia đình trên vai, giúp con giáp này tận hưởng cuộc sống viên mãn sung túc - Ảnh minh họa: Internet

Sau ngày mai (8/9) tài lộc của người tuổi Sửu khởi sắc hơn, nắm bắt được tiền lớn, tiền nhỏ, tài vận không rò rỉ, các con giáp ngày càng nâng cao mức thu nhập đều đặn, gia đình ấm no, sung túc sẽ có thể đạt được những sự nghiệp lớn trong tương lai.

Thời gian tới, nếu được tạo điều kiện làm ăn hay đầu tư, người tuổi Sửu nên nhanh chóng nắm bắt, có thể sẽ thành đại gia. Con giáp này này vốn là những người sống vì gia đình, số tiền bản mệnh kiếm được có thể gánh vác cả gia đình trên vai, giúp con giáp này tận hưởng cuộc sống viên mãn sung túc.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe