Rũ sạch vận xu, sau ngày mai (27/9), 3 con giáp dưới đây vạn sự hanh thông, công thành danh toại, vạn sự đều thành.

Bảo Bình (TH) 07:25 26/09/2022

Tuổi Thân

Ưu điểm nổi trội của người tuổi Thân chính là sự thông minh, linh hoạt và vô cùng nhạy bén. Con giáp này rất biết nắm bắt thời cơ, chỉ cần Thần Tài, Thần May mắn phất tín hiệu là ngay lập tức người tuổi Thân sẽ chộp lấy và biến chúng thành thành công, tiền bạc. Sự mạnh mẽ, quyết đoán cũng giúp cho >con giáp này thu được nhiều kinh nghiệm quý báu, có ích cho công cuộc làm giàu.

Tuổi Thân sẽ đón quý nhân tới từ phương xa. Người này không chỉ mang theo cơ may về công việc mà còn đem đến vận đào hoa cho người tuổi Thân, giúp họ song hỷ lâm môn - Ảnh minh họa: Internet

Thời gian trước, không phải thời điểm lý tưởng để phát huy thì thời gian tới người tuổi Thân sẽ gặp rất nhiều cơ hội hoàn hảo để chứng tỏ tài năng, xoay chuyển vận mệnh một cách ngoạn mục. Sau ngày mai (27/9), tuổi Thân sẽ đón quý nhân tới từ phương xa. Người này không chỉ mang theo cơ may về công việc mà còn đem đến vận đào hoa cho người tuổi Thân, giúp họ song hỷ lâm môn. Giai đoạn này trở đi, chỉ cần duy trì sự bình tĩnh, mạnh dạn là người tuổi Thân có thể đạt đỉnh vinh quang, có được cuộc sống giàu sang, tình duyên lẫn tiền bạc đều mỹ mãn.

“Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”, bản mệnh khéo ăn khéo nói thì có thể mở rộng thêm các mối quan hệ xã giao của mình. Quý nhân tương trợ, tài vận cũng thăng hoa, đường tình duyên cũng như ý, vận trình thời gian tới của tuổi Thân quả là khiến cho bao người ganh tị. 

Tuổi Tỵ

Sau ngày mai (27/9), người cầm tinh con Rắn sẽ đón chào cơn sóng cao trào trong vận trình của mình, khi mà mọi chuyện bạn làm hầu như đều suôn sẻ hanh thông, tài lộc cứ thế ùn ùn ùn đổ về nhà. Tài lộc của con giáp này còn được góp phần bởi Thần May mắn, bởi tài vận lên nhanh như diều gặp gió, có thể chính bạn cũng không thể ngờ được lại có ngày mình kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng đến như thế.

Con giáp này không chỉ vượng về tài lộc mà còn vượng cả về tình duyên. Có người ấy ở bên làm chỗ dựa vững vàng, tuổi Tị càng thêm vững tâm mà tiến bước, không có nhiều nỗi lo lắng phía sau - Ảnh minh họa: Internet


Song con giáp này vốn là người thực thà nên dù giàu sang thì bản mệnh cũng không thay đổi bản chất của mình, vẫn giữ được tính thiện lương nên đường nhân duyên tốt, được nhiều người quý mến, cũng không ít người giúp đỡ.

Thời vận thay đổi, phúc khí tràn trề, nhờ thế mà đường tài lộc của con giáp này càng ngày càng tăng tiến. Bản mệnh lanh lợi, sáng suốt nên dễ dàng nhìn thấy được những thời cơ mới, việc làm ăn kinh doanh cũng tiến triển tốt, thậm chí có thể mở rộng quy mô lớn hơn so với bình thường. Con giáp này không chỉ vượng về tài lộc mà còn vượng cả về tình duyên. Có người ấy ở bên làm chỗ dựa vững vàng, tuổi Tị càng thêm vững tâm mà tiến bước, không có nhiều nỗi lo lắng phía sau.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi là người rất lạc quan vui vẻ, tuy nhiên khi làm việc lại vô cùng nghiêm túc, nên dễ được những người xung quanh yêu mến, đi tới đâu cũng có người giúp đỡ. Có thể nói, cả sự nghiệp cả tình duyên bản mệnh đều không bỏ lỡ bất cứ điều gì. Con giáp này sống tốt sẽ được hưởng phúc trời, hãy tận dụng nhân duyên tốt của mình.

 Những người tuổi Hợi hãy tận dụng thời cơ này để tạo tiền đề phát triển riêng cho mình. Chỉ cần cố gắng bạn nhất định sẽ gặt hái được nhiều thành công cuộc sống viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi chỉ rõ, sau ngày mai (27/9), tuổi Hợi vốn đang trắc trở cũng trở nên vô cùng thuận lợi. Đặc biệt, là những người làm ăn kinh doanh dễ dàng gặp được những hợp động lớn thu về những khoản tài lộc khiến cuộc sống vô cùng dư dả. Những người tuổi Hợi hãy tận dụng thời cơ này để tạo tiền đề phát triển riêng cho mình. Chỉ cần cố gắng bạn nhất định sẽ gặt hái được nhiều thành công cuộc sống viên mãn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe