Sau ngày mai (27/9/2022), 3 con giáp may mắn được Thần Tài báo mộng trong đêm, trúng số độc đắc đổi đời, ôm tiền tỷ trong tay, nhà lầu xe sang cùng lúc có đủ, sự nghiệp thăng tiến đến chóng mặt.

Bảo Bình (TH) 17:30 26/09/2022

Tuổi Thân

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Thân bản tính thật thà, trung thực, không ưa thói nịnh hót, cuộc sống dẫu lúc này lúc kia gặp phải kẻ tiểu nhân, nhưng cuối cùng sẽ nhận về phúc báo.

Trong lúc 1 số con giáp lao đao vất vả thì ngược lại, tuổi Thân lại khá thảnh thơi, công việc hanh thông, cuộc sống ít muộn phiền, mọi thứ đều phát triển theo hướng đi lên - Ảnh minh họa: Internet
 

Sau ngày mai, trong lúc 1 số >con giáp lao đao vất vả thì ngược lại, tuổi Thân lại khá thảnh thơi, công việc hanh thông, cuộc sống ít muộn phiền, mọi thứ đều phát triển theo hướng đi lên.

Đặc biệt, những người tuổi Thân làm về kinh doanh sẽ có nhiều lộc lá, những người chỉ làm công ăn lương cũng có cơ hội được tăng lương, hoặc kiếm được tiền từ nghề tay trái.

Tuổi Hợi

Trong 12 con giáp, những người tuổi Hợi thường rất dễ tính, bao dung và chẳng bao giờ chấp nhất những chuyện vặt vãnh. Chỉ cần lỗi đó không quá nghiêm trọng thì họ có thể bỏ qua.

Vì được nhiều người tín nhiệm nên mối làm ăn của tuổi Hợi cũng vì thế mà nhiều vô kể - Ảnh minh họa: Internet

Sau ngày mai, vì được nhiều người tín nhiệm nên mối làm ăn của tuổi Hợi cũng vì thế mà nhiều vô kể. Chưa dừng lại đó, bản mệnh của người tuổi Hợi vốn đã rất may mắn. Cuộc đời họ dù có gặp trắc trở cũng sẽ nhanh chóng vượt qua.

 

Do đó, người tuổi Hợi lúc nào cũng dư dả tiền bạc và được gọi là đại gia ngầm cũng chẳng sai. Thế nhưng, dù giàu có, người tuổi Hợi không thích khoe khoang và sống rất giản dị. Bởi thế, đừng nhìn vẻ bề ngoài của những người tuổi Hợi giản dị mà chê họ nghèo nhé! Nhầm to rồi đấy.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp cho hay, sau ngày mai, nhờ có cát tinh nâng đỡ, người tuổi Ngọ làm ăn thuận lợi trên nhiều lĩnh vực. Những người tuổi Ngọ hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội, bản mệnh sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, giúp cải thiện tình hình tài chính nhanh chóng.

Nhờ sự giúp đỡ của mọi người, bạn có thể đạt được những thành tích khiến chính bản thân cũng phải ngạc nhiên - Ảnh minh họa: Internet

Bạn đã hoàn toàn thoát khỏi những khó khăn trước đó và thu về rất nhiều khoản lãi đáng kể cho mình.

Với những người tuổi Ngọ đang làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhờ sự giúp đỡ của mọi người, bạn có thể đạt được những thành tích khiến chính bản thân cũng phải ngạc nhiên, vì thế mà khoản tiền thưởng chắc chắn là không thể thiếu.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe