Bạn đã biết được vận mệnh vào thời gian tới chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo danh sách nay, để biết những con giáp nào gặp nhiều may mắn nhé!

Bảo Bình (TH) 10:49 26/08/2022

Tuổi Dần

Thầy phong thủy cho hay, bước vào một giai đoạn nhất định, người tuổi Dần sẽ được các vị thần may mắn chiếu cố, làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ. Bất kể làm việc gì, con giáp này chỉ cần bỏ ra 1 thì có thể thu về được 10, càng vui vẻ lạc quan lại càng thu hút được nhiều tài vận.

Sau ngày mai (27/8), người tuổi Dần sẽ là con giáp giàu có nhất nhì nhờ được Thần Tài bao bọc. Những người làm ăn kinh doanh gặp cơ hội để đầu tư thì nên nắm bắt, tập trung phát huy những nền tảng đã có để khuếch trương lên và cứ thế mà hốt tài lộc, có thể trở thành đại gia, cuộc sống an nhàn, mỹ mãn. Đúng thời cơ, thiên thời địa lợi nhân hòa, sự nghiệp của Dần lên như diều gặp gió. Vị thế của con giáp này trong công việc khiến nhiều người lấy làm ngưỡng mộ. Bản mệnh cũng được nể trọng, có sự tín nhiệm, ảnh hưởng tới số đông. Lộc kim tiền chủ động tìm tới, khiến những chú Hổ có cuộc sống phú quý, hưng vượng.

 Vị thế của con giáp này trong công việc khiến nhiều người lấy làm ngưỡng mộ. Bản mệnh cũng được nể trọng, có sự tín nhiệm, ảnh hưởng tới số đông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Phong thủy sư Tam Nguyên đã dự đoán, thời gian qua người tuổi Hợi có thể gặp nhiều trở ngại, khó khăn trong cuộc sống do chịu ảnh hưởng của phá Thái tuế. Nhưng con giáp này lạc quan, kiên cường, có trí tuệ và tài thao lược tuyệt vời, làm việc chăm chỉ và khắt khe với chính mình, gian nan, trắc trở mấy cũng tự lực vượt qua và luôn biết mình muốn gì, cần làm gì để tiến tới đích, đạt được mục tiêu đề ra.

Sau ngày 27/8/2022 vận mệnh của người tuổi Hợi thay đổi đáng kể. Vận may xoay chuyển chóng mặt do bản mệnh được các sao cát lành chiếu sáng. Có nhiều sự kiện vui vẻ, tốt lành lần lượt đến. Người tuổi này chỉ cần làm hết sức mình là có thể giành được cơ hội và gặt hái thành quả. Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều hỉ sự, nơi làm việc có thể gặp nhiều quý nhân, được sếp trọng dụng, có thể thăng chức, tăng lương.

Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều hỉ sự, nơi làm việc có thể gặp nhiều quý nhân, được sếp trọng dụng, có thể thăng chức, tăng lương - Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho biết, trời sinh tuổi Tý là những người thông minh, lanh lợi có khiếu hài hước và có tính cách sống động, nhiệt tình mọi lúc mọi nơi. Con giáp này tốt bụng, hào phóng và hay giúp đỡ người khác. Người cầm tinh con Chuột luôn tạo cho đối phương cảm giác an toàn mỗi khi bên cạnh.

Sau ngày thứ 7 tuần này, trong công việc, tuổi Tý luôn làm tốt trách nhiệm được giao, trong cuộc sống giao tiếp hằng ngày bản mệnh cũng không để người khác phải phiền lòng. Nói một cách khác, người tuổi này là những người độc lập, tự chủ và biết tạo dựng cuộc sống cho riêng mình. Tử vi học có nói, trong số những con giáp, tuổi Tỵ là những người được trời ban nhiều phúc đức và nhiều may mắn nhất. Vì người tuổi Tý có cái tâm lương thiện nên họ làm gì cũng được quý nhân tìm đến, tạo điều kiện để họ có được cuộc sống viên mãn.

Tử vi học có nói, trong số những con giáp, tuổi Tỵ là những người được trời ban nhiều phúc đức và nhiều may mắn nhất - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe