Sau ngày 23/8/2022, 3 con giáp này tài lộc đặc biệt vượng phát, vận trình thuận lợi nhờ sự giúp đỡ của quý nhân.

Bảo Bình (TH) 10:19 22/08/2022

Tuổi Dần

Tử vi 12 >con giáp cho biết, những con giáp tuổi Dần thường có tài lãnh đạo, có lòng tự trọng cao cũng như thường đặt ra yêu cầu khắt khe với bản thân. Con giáp này là người sẵn sàng đối mặt với thử thách, đương đầu với những điều người khác không làm được. Đó cũng chính là lý do thành công đến với con giáp này.

Sau ngày mai (23/8), người tuổi Dần được các sao tốt chiếu mệnh, vận khí hanh thông, không chỉ đào hoa bùng nổ, tình duyên suôn sẻ mà tài lộc cũng như sự nghiệp đều vượng phát - Ảnh minh họa: Internet

Sau ngày mai (23/8), người tuổi Dần được các sao tốt chiếu mệnh, vận khí hanh thông, không chỉ đào hoa bùng nổ, tình duyên suôn sẻ mà tài lộc cũng như sự nghiệp đều vượng phát. Dù là người làm việc trong lĩnh vực nào, tuổi Dần cũng sẽ dễ đạt được thành công. Thời điểm này, vận trình của con giáp này hứa hẹn vượt trội nhất.

Cũng theo >tử vi, thời gian tới là lúc con giáp này có thể nhận được cơ hội tốt trong nghề nghiệp. Tất nhiên cơ hội này đến cùng thách thức song đó chính là cơ hội để bạn khẳng định chính mình. Lời khuyên dành cho tuổi Dần trong thời gian này là chú ý hơn đến >sức khỏe của mình. Tốt nhất nên xây dựng thói quen ngủ nghỉ đúng giờ, tránh lao lực vì làm việc.

Tuổi Mùi  

Sách tử vi - tướng số cho hay, những người tuổi Mùi rất quan tâm đến đời sống tình yêu, gia đình. Con giáp này là những người luôn coi trọng gia đình, cho rằng tình yêu chính là nền tảng cho sự ổn định của gia đình trong tương lai và gia đình hạnh phúc sẽ là động lực thúc đẩy người cầm tinh con Dê trên đường đời. 

Theo tử vi, sau ngày 23/8 là khoảng thời gian con giáp này tình yêu đón nhiều tin vui, người độc thân có thể gặp được nửa kia phù hợp, người có gia đình vợ chồng thêm gắn kết - Ảnh minh họa: Internet

Trong cuộc sống gia đình, những người tuổi Mùi ít khi để xảy ra xung đột. Theo tử vi, sau ngày 23/8 là khoảng thời gian con giáp này tình yêu đón nhiều tin vui, người độc thân có thể gặp được nửa kia phù hợp, người có gia đình vợ chồng thêm gắn kết. 

Lời khuyên cho những người cầm tinh con Dê là, trước khi bước vào một mối quan hệ, những người tuổi này nên chú ý đến việc xem hai người có phù hợp và hoà hợp được với nhau không. Con giáp tuổi Mùi mong muốn tìm được người tương hợp với tình cảm, tính cách và hoàn cảnh của mình. 

Tuổi Thân

Thầy phong thủy nói rằng, Trời sinh những người tuổi Thân vốn có ý chí phấn đấu, lương thiện và không ngừng cố gắng để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Người tuổi Thân luôn có tham vọng xây dựng một sự nghiệp vững vàng ổn định, nếu như không thể giàu có thì ít nhất cũng sống bình yên bên gia đình. Con giáp này cũng rất tình cảm và hay lo nghĩ nhiều, nhưng thời gian tới mọi thứ sẽ thật sự khép lại.

Sau thứ Ba tuần này, tuổi Thân sẽ nhận được nhiều hỷ sự, khổ tận rồi, đến lúc cam lai rồi, vì vậy không có gì phải lo lắng nữa - Ảnh minh họa: Internet

Sau thứ Ba tuần này, tuổi Thân sẽ nhận được nhiều hỷ sự, khổ tận rồi, đến lúc cam lai rồi, vì vậy không có gì phải lo lắng nữa. Thời điểm này trở đi, tuổi Thân phải vững tâm, phát huy hết tiềm năng vốn có, thời gian tới cuộc sống có đổi đời theo một cách khác, vận trình dự báo, con giáp này có khi mua nhà mua xe, ai nghèo sẽ giàu có, ai giàu sẽ ngày càng giàu hơn.

Đây là thời điểm cuộc sống của Thân sẽ có những thay đổi đáng kinh ngạc. Con giáp này gặp được vận may tới tấp, thậm chí đón đợi bản mệnh là một cơn mưa tài lộc. Hãy luôn nỗ lực và cố gắng hết mình đúng như tính cách thường thấy, tuổi Thân sẽ nhận về kết quả xứng đáng.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe