Sau ngày mai (22/8/2022), có 4 tuổi giàu có, làm gì cũng gặt hái nhiều tài lộc.

Bảo Bình (TH) 19:10 21/08/2022

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp cho hay, thời gian tới, người tuổi Thân với bản lĩnh và kinh nghiệm phong phú hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Nhờ có tinh thần quyết tâm, không sợ vất vả mà bản mệnh sẽ thu về được một khoản tiền rủng rỉnh.

Bản mệnh luôn có quý nhân phù trợ, hay gặp được cơ hội để thăng quan tiến chức hay buôn may bán đắt hái ra tiền. Vì vậy, một khi kết hợp với sự kiên trì, mạnh mẽ, Thân sẽ có khả năng làm nên nghiệp lớn. Bản mệnh được trao cho cơ hội gặp gỡ được với những đối tác triển vọng, mở ra loạt cơ hội đầu tư trong tương lai. Lại thêm khả năng quản lý tài chính tài tình, chi tiêu hợp lý nên tuổi Thân luôn giữ được một khoản tiền dư dả, cuộc sống viên mãn.

Bản mệnh luôn có quý nhân phù trợ, hay gặp được cơ hội để thăng quan tiến chức hay buôn may bán đắt hái ra tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Thầy phong thủy nói rằng, người tuổi Thìn là con giáp tài giỏi, sáng suốt nhất trong số 12 chòm sao. Không những thế, con giáp này còn có con mắt nhìn xa trông rộng, có thể dự đoán được sự việc trong tương lai gần. Trong công việc, con giáp này thể hiện rõ được tinh thần trách nhiệm. Bản mệnh là người dám nghĩ, dám làm, không dễ dàng gì bỏ cuộc dễ dàng. Người tuổi Thìn không dễ dàng gì để khó khăn quật ngã.

Sau ngày 22/8/2022, con giáp tuổi Thìn được quý nhân phù trợ nên tài vận của bản mệnh vượng hơn thấy rõ. Người tuổi này làm công ăn lương sẽ được cấp trên trọng dụng, tạo điều kiện phát huy tài năng. Sự nghiệp của người cầm tinh con Rồng nhờ đó cũng dần nâng lên một tầm cao mới. Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần và thể lực cho một chuyến đi công tác trong tương lai gần. Nếu cố gắng, nỗ lực, con giáp này sẽ thu về thành quả như mong đợi.

Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần và thể lực cho một chuyến đi công tác trong tương lai gần. Nếu cố gắng, nỗ lực, con giáp này sẽ thu về thành quả như mong đợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Sau ngày mai, người tuổi Thân sẽ được thu hoạch, gặt hái thành tựu. Vận may của con tuổi Thân tăng vọt. Thời gian tới, con giáp này càng sở hữu vận son rực rỡ. Được quý nhân phù trợ, con giáp này liên tục đón tin vui về tài chính. Cung tiền nong tài chính sở hữu sự tăng mạnh. Người tuổi Mão không chỉ kiếm tiền từ công việc chính mà còn sở hữu khoản thu nhập dồi dào từ những công việc tay trái nữa.

Người tuổi Mão sở hữu thể nói là “chuột sa chĩnh gạo”, thậm chí thu nhập lên tới hàng tỷ đồng. Con giáp này sở hữu thể đạt được mục tiêu kinh tế, thực hiện kế hoạch tìm bán bất động sản, đầu tư và sinh lời. Cũng trong thời kì tới này, người tuổi Mão bắt tay triển khai những dự kiến mới. Mọi công việc đều sở hữu tiềm năng phát triển to, dễ khiến cho tài vận bứt phá, tăng cấp số nhân. Chỉ cần dám nghĩ và dám làm, tuổi Mão cứn-  tài chính hơn mức hiện tại gấp nhiều lần.

Mọi công việc đều sở hữu tiềm năng phát triển to, dễ khiến cho tài vận bứt phá, tăng cấp số nhân - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe