Thời thế đã đến, sau ngày mai (10/12) 3 con giáp này sắp giàu to nhờ trúng được quả đậm. Những tháng ngày khổ cực đã qua đi, nhường chỗ cho vinh hoa phú quý, giàu sang sung túc.

Bảo Bình (TH) 10:05 09/12/2022

Tuổi Tuất

Vận thế của người tuổi Tuất có sự khởi sắc trong thời gian tới đây. Cao nhân dẫn đường chỉ lối nên việc kiếm tiền của >con giáp này diễn ra dễ dàng hơn, thu nhập cũng tăng theo.

Nếu biết nắm bắt cơ hội thì con giáp này sẽ thành đại gia, giàu có không ngừng - Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt đối với những người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh thì sẽ kiếm được khối lợi nhuận khổng lồ. Ngoài ra, tuổi Tuất còn gặp được quý nhân giúp đỡ để phát triển sự nghiệp lên tầm cao mới. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì con giáp này sẽ thành đại gia, giàu có không ngừng.

 

Đường tình duyên của bản mệnh cũng diễn ra suôn sẻ, người có cặp có đôi tình cảm thêm mặn nồng. Tuy nhiên, tuổi Tuất cần chú ý tới >sức khỏe, không nên làm việc quá sức.

Tuổi Sửu

Trời sinh những người tuổi Sửu vốn siêng năng, chăm chỉ và luôn lấy công việc làm niềm vui trong cuộc sống. Người tuổi Sửu không tham vọng, họ chỉ biết rằng cuộc sống sướng khổ đều nằm trong tầm tay của mình.

Nhiều người sợ rằng tuổi Sửu sẽ sống khổ vì họ không biết hưởng thụ, nhưng trong tử vi học có nói, tuổi Sửu là đại diện cho con giáp khổ trước sướng sau - Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy, từng ngày trôi qua, tuổi Sửu không dám lười biếng vì sợ rằng sẽ đánh mất những thứ quan trọng. Nhiều người sợ rằng tuổi Sửu sẽ sống khổ vì họ không biết hưởng thụ, nhưng trong >tử vi học có nói, tuổi Sửu là đại diện cho con giáp khổ trước sướng sau.

Những điều mà tuổi Sửu khó khăn trải qua thì tương lai họ sẽ được đền đáp xứng đáng. Sau ngày 10/12/2022, tuổi Sửu cũng là một trong những con giáp được thần tài chiếu cố hết mực. Không những thế cuộc sống lại còn có những chuyển biến tích cực đến bản thân họ còn không ngờ.

Tuổi Ngọ

Thực Thần báo tin vui cho người tuổi tuổi Ngọ trong thời gian tới ở phương diện tài lộc, đặc biệt là những ai làm trong lĩnh vực làm ăn kinh doanh. Nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn có thể tìm được những cơ hội phát tài cực kỳ đáng giá, lợi nhuận tăng vọt.

Với bản lĩnh sẵn có cùng tiềm lực kinh tế hiện tại, không khó để bạn thực hiện những điều đó - Ảnh minh họa: Internet

Ngay lúc này, bản mệnh có thể thử sức với những lĩnh vực mới hoặc mở rộng quy mô kinh doanh để thu được nhiều lợi nhuận hơn. Với bản lĩnh sẵn có cùng tiềm lực kinh tế hiện tại, không khó để bạn thực hiện những điều đó. Ngoài ra, bạn cũng nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, biết tiết kiệm để phòng khi bất trắc, tránh việc bị bất ngờ.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của những chú Ngựa không được suôn sẻ cho lắm. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi ngày càng lớn và lặp đi lặp lại nhiều lần, nếu không dành thời gian để điều chỉnh, e rằng mối quan hệ của hai bạn ngày càng đi vào bế tắc. Đây là lỗi từ cả hai khi không dành thời gian quan tâm lẫn nhau, khiến khoảng cách cứ lớn dần mỗi ngày.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe