Sau ngày mai (1/10), có ba con giáp sẽ đạp trúng hố vàng, bùng nổ tài lộc, sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Bảo Bình (TH) 14:25 30/09/2022

Tuổi Tý

Tử vi học nói rằng, sau ngày đầu tháng 10 (1/10), cuộc sống của tuổi Tý có những chuyển biến tích cực không ngờ. Trong thời điểm khó khăn này, ai có thể cảm thấy khổ sở chứ Tý thì vẫn luôn tìm được những thứ tốt đẹp nhất.

Khó khăn đối với >con giáp này chỉ là một giai đoạn nhất thời. Một khi đã vượt qua, mọi thứ sẽ thành công ngoài sức mong đợi. Đặc biệt, trong thời gian tới, tuổi Tý sẽ có cơ hội phát huy hết năng lực, thế mạnh, tận dụng mọi cơ hội để gây dựng cuộc sống giàu có, sung túc. Nhờ vận trình khá suôn sẻ, con giáp tuổi Tý là người thắng lợi.

Trong thời gian tới, tuổi Tý sẽ có cơ hội phát huy hết năng lực, thế mạnh, tận dụng mọi cơ hội để gây dựng cuộc sống giàu có, sung túc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần rất mạnh mẽ, táo bạo khi theo đuổi lý tưởng và ước mơ của mình. Họ không bao giờ dễ dàng từ bỏ mục tiêu, ngay cả khi bị coi thường, chịu ứng áp lực, khó khăn trong suốt quá trình phấn đấu.

Sau ngày mai, dù có chuyện gì xảy ra, con giáp tuổi Dần vẫn sẽ kiên định với mục tiêu của mình, kiên định với ý định ban đầu và không tiếc công sức, tiền bạc để đầu tư cho lý tưởng mà mình đã muốn theo đuổi. Cuộc đời người tuổi Dần sẽ có tài lộc tích cực, mưa thuận gió hòa, sự nghiệp hanh thông, công việc của con giáp này phát triển thuận lợi, tương lai tươi sáng, cuộc sống phía trước cũng đầy hứa hẹn.

Cuộc đời người tuổi Dần sẽ có tài lộc tích cực, mưa thuận gió hòa, sự nghiệp hanh thông, công việc của con giáp này phát triển thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn có bộ não rất minh mẫn, hữu dụng. Họ sống nhân hậu, nhiệt tình nên rất được lòng người. Con giáp này có thể được hỗ trợ về nhiều mặt, giúp cho hiệu quả công việc của họ tốt hơn, nâng cao giá trị của họ, công việc cũng ngày càng phát triển, thuận buồm xuôi gió.

Sau ngày 1/10/2022, sự nghiệp của con giáp tuổi Thìn sẽ có vận trình đặc biệt suôn sẻ, tiền bạc rủng rỉnh, không lo thiếu tiền tiêu. Dù áp lực nghề nghiệp vẫn có nhưng họ có thể đối mặt một cách tích cực nên không phải trả giá nặng nề. Người tuổi Thìn giỏi nắm bắt cơ hội trong cuộc sống nên việc kiếm tiền của họ ngày càng thuận lợi, các áp lực âm thầm giảm bớt, mọi rắc rối, khó khăn đều được giải quyết hoàn hảo. 

Người tuổi Thìn giỏi nắm bắt cơ hội trong cuộc sống nên việc kiếm tiền của họ ngày càng thuận lợi, các áp lực âm thầm giảm bớt, mọi rắc rối, khó khăn đều được giải quyết - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe