Sau ngày 2/9/2022 hứa hẹn là một thời gian đầy niềm vui của những con giáp sau khi liên tiếp đón tin mừng về tài lộc

Minh Châu (TH) 01:11 31/08/2022

Tuổi Thân

Xem >tử vi con giáp cho thấy, Thân là một trong 3 con giáp gặp nhiều may mắn nhất sau ngày lễ 2/9. Đường công danh sự nghiệp của bản mệnh rất rốt, làm đâu thắng đó, thuận lợi đủ đường và đây cũng là thời điểm tốt để bạn khởi động các dự án, hứa hẹn sẽ mang về cho bạn thành tựu vượt xa ngoài sự mong đợi. 

Trong tháng 9 này, Thân còn được Chính Tài hỗ trợ nên bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền, nhờ đó tiền bạc rủng rỉnh hơn rất nhiều. Bạn biết nắm bắt thời cơ nên sẽ thu được lợi nhuận rất tốt từ các khoản đầu tư. Đường tình duyên cũng vô cùng hanh thông, kế hoạch kết hôn của một số cặp đôi sẽ tiến triển theo đúng kế hoạch, không gặp vấn đề gì. 

Xem tử vi con giáp cho thấy, Thân là một trong 3 con giáp gặp nhiều may mắn nhất sau ngày lễ 2/9. Đường công danh sự nghiệp của bản mệnh rất rốt, làm đâu thắng đó. Ảnh minh họa

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sinh ra đã hưởng nhiều phúc khí trời ban, đón nhận vận khí tốt của trời đất. Ngoài ra, nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân nên tuổi Ngọ có thể đạt được thành công hơn người.

Tử vi dự báo rằng, sau đợt nghỉ lễ trong tháng 9 mang đến nhiều tin vui cho tuổi Ngọ. Khí vận khởi sắc mạnh mẽ nên bản mệnh không cần phải đau đầu về chuyện tiền bạc. Con giáp này có thể làm một thu mười và tận hưởng cuộc sống ấm no, sung túc.

Đặc biệt, con giáp may mắn sẽ có những bứt phá trong sự nghiệp. Áp lực trong công việc sẽ ngày càng giảm bớt, đồng thời có thể nhanh chóng đạt được kết quả tốt đẹp.

Tuổi Ngọ sinh ra đã hưởng nhiều phúc khí trời ban, đón nhận vận khí tốt của trời đất. Ngoài ra, nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân nên tuổi Ngọ có thể đạt được thành công hơn người. Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Xem tử vi sau ngày 2/9/2022 của 12 con giáp, đây sẽ là khoảng thời gian may mắn đối với tuổi Mão và nếu đang có ý định đầu tư kinh doanh hay mở rộng thị trường thì tuổi Mão nên bắt tay vào làm ngay. Trong công việc, tuổi Mão có thể phải đi công tác nhiều hơn nhưng bản mệnh cũng có nhiều cơ hội để thăng tiến.

Đối với người kinh doanh, buôn bán, đây là thời điểm “hốt lộc” của họ khi hàng vào hàng ra nườm nượp, nhờ đó mà túi tiền của tuổi Mão sẽ dày lên trông thấy. Về chuyện tình cảm, dù làm bất cứ việc gì tuổi Mão cũng nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ từ gia đình và bạn bè. Vào giữa tháng 9, những người độc thân có thể có một vài cuộc gặp gỡ thú vị với người khác giới.

Xem tử vi sau ngày 2/9/2022 của 12 con giáp, đây sẽ là khoảng thời gian may mắn đối với tuổi Mão và nếu đang có ý định đầu tư kinh doanh hay mở rộng thị trường thì tuổi Mão nên bắt tay vào làm ngay. Ảnh minh họa

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Châu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe