Trong quãng thời gian tới đây, có 3 con giáp vô cùng may mắn, chỉ cần nắm bắt được thời cơ thì cuộc sống sẽ sang một trang mới.

Mộc Miên (TH) 18:35 01/08/2022

 

Tuổi Mão

Theo >tử vi 12 >con giáp, người tuổi Mão hiền lành, thân thiện và hòa đồng với mọi người. Con giáp này giỏi suy nghĩ trừu tượng, linh hoạt và dễ thích nghi với hoàn cảnh. Không những thế, con giáp này được biết với tính cách tự lập, luôn cố gắng làm mọi việc.

Ảnh minh họa: Internet

Sau ngày 1/8 này, là lúc mà tài vận của tuổi Mão khởi sắc, việc làm ăn buôn bán hay bất kỳ công việc nào khác đều vô cùng thuận lợi. Nếu là người làm công ăn lương, bạn hãy biết tận dụng sức mạnh của đội nhóm để giành thắng lợi. Còn nếu kinh doanh, đừng bỏ qua các cơ hội trước mắt. Bạn được quý nhân hỗ trợ, được khách hàng tin tưởng nên doanh thu ngày càng tăng lên.

Quãng thời gian tới quả là như mơ đối với con giáp tuổi Mão. Gia đạo có điềm lành, tài lộc vượng phát, càng cố gắng càng thu hoạch được nhiều. Vận may của họ sẽ đến từ nhiều hướng, cả trong công việc, tình duyên lẫn cuộc sống. Thời gian sắp tới, khả năng phát tài của Mão là rất lớn. Nếu có thể nắm bắt được cơ hội, họ sẽ xoay chuyển cả số phận. Mọi thứ thuận lợi đến mức đang ngủ mơ cũng phải bật cười vì viên mãn.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trời sinh có tính lương thiện, dịu dàng, nhiệt tình với mọi người và biết nghĩ cho người khác. Chính nhờ điều này mà những người cầm tinh con Gà luôn được Bồ Tát phù hộ, gặp nạn hóa cát, gặp dữ hóa lành.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo rằng, hết ngày 1/8 này, vận may sẽ đến với tuổi Dậu và làm cuộc sống thay đổi theo chiều hướng tích cực. Sự nghiệp của con giáp này phát triển rực rỡ hơn, túi tiền ngày một rủng rỉnh. Chỉ cần nắm bắt cơ hội, vào đúng thời điểm tốt, tuổi Dậu sẽ gặt hái được thành tích khủng trên con đường công danh.

Thời gian tới đây, người tuổi Dậu sẽ có quý nhân phù trợ, chỉ đường dẫn lối nên có thể chạm tay tới thành công. Người làm kinh doanh có thể gặp được khách hàng tiềm năng, ký những hợp đồng giá trị lớn một cách suôn sẻ. Tuổi Dậu không ngừng cố gắng nên sự nghiệp ngày một vươn cao.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân rất tinh anh, thông minh và hoạt bát. Nếu bạn muốn có ai đó vui nhộn quanh mình thì hãy tìm một người tuổi Thân. Họ cũng được biết đến với tư tưởng sống lạc quan, luôn tin tưởng vào ngày mai tươi sáng. Trong công việc, con giáp này tận tâm tận lực, giàu nghị lực vươn lên. Khi gặp khó khăn, họ tìm nhiều cách để xoay chuyển tình thế chứ không dễ dì đầu hàng.

Ảnh minh họa: Internet

Sau ngày 1/8 này, con giáp tuổi Thân có tài lộc dồi dào, phúc khí tràn đầy, chuyện vui nối tiếp nhau gõ cửa. Được Thần Tài ban lộc nên con giáp này làm ăn phất lên trông thấy. Hàng hóa được họ nhập về thường sẽ bán hết trong thời gian ngắn.

Trong khi người làm công ăn lương cũng được cấp trên tạo điều kiện để phát huy khả năng. Nhờ đạt thành tích cao nên người tuổi Thân nhận khoản thưởng lớn, thu nhập dư dả. Người tuổi này cần nắm bắt thêm cơ hội học hỏi, tích lũy kinh nghiệp để vươn xa hơn trong sự nghiệp.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe