Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp làm đâu thắng đó, tiền tỷ rần rần trong tài khoản, hỷ tín ngập nhà sau ngày 15/10 dương lịch này nhé!

Khánh Vy (TH) 12:30 08/10/2024

Con giáp tuổi Dậu 

Sau ngày 15/10 dương lịch, tuổi Dậu có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Con giáp này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn giúp cho> con giáp này có thêm thu nhập.

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu khá ngọt ngào giúp cho các dự định gắn kết tình cảm trở nên thuận lợi, vui vẻ và các hiểu lầm có cơ hội được giải tỏa. Tuổi Dậu nên tranh thủ thời gian này để hâm nóng tình cảm cùng với nửa kia của mình.

Con giáp tuổi Mùi 

Sau ngày 15/10 dương lịch, công việc của tuổi Mùi tiến triển thuận lợi. Nhờ có cách đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, bản mệnh có thể đề ra những kế hoạch phù hợp để đạt đến thành công. Càng may mắn hơn, bản mệnh có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương có thể truyền lại cho con giáp này nhiều kinh nghiệm quý giá có thể áp dụng trong tương lai. Bản mệnh nên tranh thủ cơ hội này và tích cực học hỏi.

Ảnh minh họa: Internet

Mối quan hệ của đôi lứa rất bền chặt. Lúc nào tuổi Mùi cũng nghiêm túc và thực tế với những sự lựa chọn của mình. Vậy nên dù người khác có nói gì đi nữa bản mệnh vẫn luôn có niềm tin vào những gì mình đã chọn, kể cả người ấy.

Con giáp tuổi Tý 

Sau ngày 15/10 dương lịch, tuổi Tý tìm ra hướng đi mới phù hợp và hiệu quả cho công việc nhờ Thiên Ấn độ mệnh. Cũng nhờ đó con giáp này không mất quá nhiều thời gian hay công sức để giải quyết công việc mà bạn đã lên lịch. Vận tài chính cũng khá ổn khi sự quyết đoán của bạn giúp thời điểm này có thể tận hưởng các thành quả từ công việc.  

Ảnh minh họa: Internet
 
Ngày này, sự chủ động giúp bạn có thể điều chỉnh công việc hiệu quả, dung hòa thời gian dành cho công việc và gia đình. Vì thế, đối với chuyện tình cảm, tuổi Tý vẫn đang kiểm soát rất tốt. Người độc thân nhiều khả năng sẽ có được mối lương duyên tốt nhờ có người đưa đẩy hay tác hợp.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Khánh Vy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe