Tử vi tháng 8 cho biết, TOP 3 con giáp này có vận mệnh hanh thông vượt bậc, đời sống ấm no sung túc, công danh sự nghiệp đại thắng, vạn sự hoàn mỹ.

Dương Lâm (TH) 21:38 31/07/2022

Tuổi Mùi

Mùi là người hiền lành, thân thiện. Con giáp này tâm tính thiện lượng nên thích làm điều thiện, hay giúp đỡ người khác. Mùi rất dũng cảm, tài ba và kiên cường. Đứng trước khó khăn, thử thách, >con giáp này thể hiện được sự can đảm, điềm tĩnh.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, bước qua tháng 8 này, con giáp tuổi Mùi có tài lộc tăng vọt, dương khí vượng. Người làm ăn kinh doanh phát tài phát lộc, quý nhân phù trợ. Người tuổi Mùi giàu chí tiến thủ nên thường được bậc tiền bối nâng đỡ. Chỉ cần thêm một chút may mắn là Mùi có thể trở thành người lãnh đạo, ông chủ giàu có.

Trong tháng 8 này, những người tuổi Mùi sẽ có quý nhân giúp đỡ trong công việc, được lãnh đạo tán dương, được trọng vọng. Nhìn chung, bước sang tháng mới này, vận trình tài lộc của Mùi tăng vọt, đại phú đại quý, cuộc sống giàu sang chẳng phải lo nghĩ.

Tuổi Tỵ

Là con giáp phát tài tháng 8/2022 nên người tuổi Tỵ được cát tinh mang tới không ít tài lộc. Nhất là những ai đang kinh doanh thì doanh thu tăng vượt trội trong thời gian ngắn khi bạn biết phát huy lợi thế của doanh nghiệp mình.

Nhiều người tuổi này thực hiện được những quyết định liên quan đến tiền bạc rất táo bạo. Thậm chí có người có tin vui liên quan đến >bất động sản nhờ khoản tiền mình đã tích góp từ trước tới nay.

Ảnh minh họa: Internet

Với người làm công ăn lương, nguồn tiền của họ có thể đến từ các khoản tiền lương, tiền thưởng nóng do đạt được thành tích cao trong công việc. Đây chính là động lực giúp Tỵ có thể tập trung và cố gắng hơn nữa trong tương lai. Tuy nhiên, với những ai đang nỗ lực mà chưa có được kết quả như ý thì đừng vội buồn. Những người tuổi Tỵ không nên quá xem trọng yếu tố vật chất, tự gây áp lực cho bản thân. Thành quả có thể đến muộn nhưng chắc chắn sẽ đến, vì thế hãy kiên nhẫn hơn nhé.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi có bản tính ôn hòa, chăm chỉ hơn người. Trong công việc, con giáp này là người dám nghĩ dám làm. Con giáp này có thiện tâm, tính tình vui vẻ, đôn hậu. Nhiều người đánh giá cao con giáp này vì Hợi có tinh thần trách nhiệm, chí công vô tư.

Người tuổi Hợi được dự đoán là con giáp phát tài tháng 8/2022, vì thế mà bạn rủng rỉnh tiền bạc, nhiều người còn có đủ tiền để mua nhà cửa, xe hơi cho mình.

Ảnh minh họa: Internet

Cát tinh mang tới nhiều lợi lộc cho bản mệnh, bạn có được cơ hội gặt hái những lợi ích tối đa, sau một quãng thời gian dài tăng trưởng chậm chạp. Hãy thật nhạy bén để nắm bắt ngay cơ hội này, chớ để rơi vào tay đối thủ. Với người làm công ăn lương, nhờ sự linh hoạt, năng động của mình mà bạn có thể tự tìm ra hướng đi mới, khắc phục được khó khăn do tình huống khách quan mang lại, khiến đồng tiền dần chảy về túi.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Dương Lâm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe