Bước qua mùng 7/7 âm lịch này, có 3 con giáp may mắn hút lộc về nhà mình, công việc tình duyên chạm nóc

Hạ Lim (TH) 06:29 03/08/2022

Tuổi Hợi

Theo >tử vi 12 >con giáp, người tuổi Hợi có trí tuệ xúc cảm cao và rất biết suy xét. Trong cuộc sống, khi mắc sai sót, người tuổi này luôn chủ động nhận lỗi. Họ mang tinh thần cầu thị, cầu tiến, sẵn sàng lắng nghe ý kiến góp ý để dần hoàn thiện bản thân.

Ảnh minh họa: Internet

Bước qua mùng 7/7 âm lịch này, bản mệnh của người tuổi Hợi nhờ có cát tinh nhập mệnh nên họ sẽ đón nhận được không ít cơ hội công việc phù hợp với mình, đường tài vận nhờ đó mà được nâng cấp lên đáng kể trong những ngày tháng 7 âm lịch này.

Người tuổi này làm công ăn lương dễ được cấp trên trọng dụng, cất nhắc. Không những thế, họ còn tìm được công việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập. Người tuổi này buôn bán cũng một vốn bốn lời. Họ có thêm cơ hội mở thêm chi nhánh, mở rộng việc kinh doanh.

Con giáp tuổi Sửu đừng choáng hợp với những khó khăn trước mắt. Con giáp này cần nghiêm túc, tận tâm tận lực với công việc. Họ sẽ tìm thấy mục tiêu và hướng đi cho sự nghiệp của mình trong tương lai.

Tuổi Mùi

Theo tử vi >12 con giáp, người tuổi Mùi tốt bụng, vị tha và nhân hậu. Người tuổi này tuy xuất phát điểm bình dân nhưng họ luôn nỗ lực vươn lên. Họ luôn cố gắng làm việc chăm chỉ để có tương lai tốt đẹp hơn. Chính bởi vậy nên con giáp này dù tuổi trẻ nghèo khó, đến trung tuổi cũng đổi vận giàu sang.

Ảnh minh họa: Internet

Mùng 7/7 âm lịch này là thời điểm vận tài lộc của Mùi nở rộ. Họ được thần tài ưu ái, bề trên nuông chiều mà tạo mọi điều kiện để làm giàu. Tiền ùn ùn chui vào túi, vàng chất ngập két là tương lai gần của con giáp này.

Đặc biệt trong thời gian này, người tuổi Mùi nhờ được cất nhắc và hỗ trợ kịp thời, họ sẽ dễ được thăng chức, tăng lương nên tài vận dồi dào, hầu bao rủng rỉnh.

Người tuổi Mùi hãy tranh thủ thời gian này để tạo dựng sự nghiệp riêng cho mình lâu năm sẽ không rủ mà tới, trao cho họ nhiều cơ hội làm ăn, giúp thu nhập tăng lên trông thấy.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có tính cách hiền lành, khiêm tốn, không hay khoe mẽ nên họ rất được lòng mọi người. Con giáp này không cần làm những hành động phô trương đã có thể trở nên cực kì nổi bật, bởi nét hơn người của họ được thể hiện và được mọi người nhận thấy ngay từ những hoạt động giao tiếp thường ngày.

Ảnh minh họa: Internet

Bước sang mùng 7/7 âm lịch này, sự may mắn của Dậu sẽ tăng lên một cách đáng kể. Về sự nghiệp, bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ, giúp đỡ bạn vượt qua nhiều khó khăn. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà ỷ lại. Hãy đặt hết nỗ lực của mình vào công việc nhé.

Đường tài vận của những người tuổi Dậu kể từ đâ cũng sẽ rộng thênh thang. Bạn sẽ nhận được một khoản thu nhập thêm từ công việc nào đó, và nếu bạn đang đầu tư thì lợi nhuận bạn nhận được cũng rất ổn định.

Đối với những người tuổi Dậu đã lập gia đình thì quãng thời gian tới sẽ là khoảng thời gian bạn được tận hưởng những giây phút thảnh thơi với cuộc sống hòa thuận, hạnh phúc. Còn với những ai đang độc thân thì đây chính là cơ hội để bạn thoát kiếp ế của mình đấy.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hạ Lim (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe