Tử vi 12 con giáp chỉ điểm, sau hôm nay, có Quý Nhân kề cận, 3 con giáp này vạn sự hanh thông, danh lợi song toàn, cầu được ước thấy, làm việc gì cũng xuôi chèo mát mái, hạnh phúc tràn đầy.

AnnA (TH) 12:40 09/03/2022

Tuổi Mão

Mão rất tháo vát, giỏi phân tích và giải quyết vấn đề. Con giáp này không bao giờ để mình rơi vào trạng thái mơ hồ. Với tính cách hòa đồng và khéo léo trong giao tiếp, người tuổi này thường được người yêu kẻ mến, trời sinh mang nhiều phúc khí.

Sau hôm nay, người tuổi Mão sẽ vô cùng may mắn này sẽ liên tục nhận được tin vui trong sự nghiệp. Thời gian này những người tuổi Mão sẽ có cơ hội thăng tiến ầm ầm, lương thưởng tăng vọt nên Mão cứ thế mà phất, phú quý ập vào nhà. Vận thế của con giáp này chuyển biến tích cực, vận may đến không ngừng khiến họ làm việc gì cũng xuôi chèo mát mái, hạnh phúc tràn đầy.

Sau hôm nay, người tuổi Mão sẽ vô cùng may mắn này sẽ liên tục nhận được tin vui trong sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Vận may của người tuổi Ngọ sau hôm nay liên tục lội ngược dòng ngoạn mục. Mọi khó khăn trước đây đều được giải quyết. Trong thời gian này, người tuổi Ngọ không chỉ gặp may mắn trong sự nghiệp mà tài lộc cũng vượng phát vô cùng.

Theo >tử vi >12 con giáp, nhờ cục diện Tam Hợp chống lưng lại thêm cát tinh chiếu mệnh nên vận khí của Ngọ sau hôm nay như gấm thêm hoa, gặt hái nhiều thành tựu đáng nể. Nhờ vậy mà tài lộc của Ngọ ngày càng hanh thông, thích hợp đầu tư hay kinh doanh, hứa hẹn nhiều bội thu.

Vận khí của Ngọ sau hôm nay như gấm thêm hoa, gặt hái nhiều thành tựu đáng nể - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Sau hôm nay, những người tuổi Tuất được Cát Tinh phù trợ nên sẽ đón nhận nhiều tin vui trong công việc. Bạn có thể sẽ được thăng chức, tăng lương hoặc được nhận vào làm một công việc mới với mức lương hấp dẫn.

Người tuổi Tuất làm kinh doanh nên mở rộng đầu tư thêm nữa vì càng đầu tư, càng sinh lời, doanh thu tăng lên chóng mặt. Sau hôm nay, bản mệnh càng cố gắng, nỗ lực, nhanh tay chớp cơ hội, sự nghiệp của con giáp này sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, dù có bận rộn đến mức nào, bạn cũng đừng quên về nhà sớm, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình nhé.

Sau hôm nay, những người tuổi Tuất được Cát Tinh phù trợ nên sẽ đón nhận nhiều tin vui trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

AnnA (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe