Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây 'hợp vía Thần Tài', kinh doanh phất lên nhanh chóng, một bước thành đại gia sau ngày 6/11.

Phong Diệc Bất Phàm (TH) 03:50 06/11/2022

Tuổi Sửu

Công việc của người tuổi Sửu sẽ diễn ra hanh thông rực rỡ sau ngày 6/11. Sự nghiệp phất lên như diều gặp gió nhờ những biểu hiện xuất sắc trong thời gian qua của> con giáp này. Người nắm giữ vị trí quản lý, lãnh đạo có nhiều cơ hội phát triển thế mạnh của bản thân hơn.

Chuyện tình cảm của >con giáp may mắn này sẽ khá hài hòa viên mãn. Đào hoa nở rộ nâng đỡ giúp tuổi Dậu và nửa kia tháo gỡ được nhiều mâu thuẫn trong >đời sống hôn nhân. Tình nồng ý thắm nhưng cũng đừng quên hâm nóng tình cảm thường xuyên.

Công việc của người tuổi Sửu sẽ diễn ra hanh thông rực rỡ sau ngày 6/11 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Sau hôm nay, sự nghiệp của người tuổi Dậu sẽ diễn ra dễ dàng. Đường thăng tiến rộng mở trước mắt, nhất là khi có quý nhân giúp đỡ. Đặc biệt là những ai đang theo đuổi con đường học vấn sẽ có cơ hội đỗ đạt cao. Việc chi tiêu hợp lý giúp con giáp này củng cố túi tiền ổn định, phòng trường hợp ốm đau bệnh tật bất ngờ.

 

Vận trình tình cảm hài hòa lãng mạn. Tuổi Dậu với sự cởi mở, chân thành và hóm hỉnh đã mau chóng chinh phục được người ấy. Mối quan hệ có thể tiến xa hơn nếu cả hai có thời gian tìm hiểu đủ lâu.

Sau hôm nay, sự nghiệp của người tuổi Dậu sẽ diễn ra dễ dàng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Mọi công việc của người tuổi Hợi sẽ diễn ra suôn sẻ may mắn. Thiên Ấn trợ mệnh nên công việc của những người này gặp nhiều thuận lợi, không bị cản trở bởi khó khăn. Các rắc rối trước đó đã được hóa giải gần như triệt để, bản mệnh cũng tự mình thoát được những bế tắc trước đó.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và nửa kia vẫn diễn ra tốt đẹp và suôn sẻ, trong khi người độc thân có thể được giới thiệu đối tượng để hẹn hò.

Mọi công việc của người tuổi Hợi sẽ diễn ra suôn sẻ may mắn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phong Diệc Bất Phàm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe