Sau hôm nay, 3 con giáp này may mắn từ tiền bạc, tình cảm, công việc, mọi sự đều trở nên hanh thông.

Bảo Bình (TH) 13:22 02/11/2022

Tuổi Thân

Xem bói >tử vi, người tuổi Thân dễ gặp nhiều thuận lợi trên con đường sự nghiệp của mình. Bản mệnh hăng hái làm việc, có tinh thần sáng tạo cao cùng ý chí kiên cường nên có được nhiều cơ hội phát triển.

Bản mệnh chịu nhiều áp lực nhưng không để cho áp lực đó vùi dập mình mà cố gắng hết mình để chiến thắng áp lực và đạt được những thành quả đáng ngưỡng mộ - Ảnh minh họa: Internet

 

Sau hôm nay, người tuổi Thân có quý nhân giúp đỡ nên những chú Chuột càng làm càng thấy nhiều động lực. Bản mệnh chịu nhiều áp lực nhưng không để cho áp lực đó vùi dập mình mà cố gắng hết mình để chiến thắng áp lực và đạt được những thành quả đáng ngưỡng mộ.

Trong thời gian này, nếu >con giáp này có ý tưởng, ý kiến gì, hãy mạnh dạn nói ra, mạnh dạn thực hiện. Bản mệnh dám nghĩ dám làm sẽ nhận được nhiều may mắn trong thời điểm này. Theo dõi tử vi của tuổi Thân, bản mệnh có cơ hội được tăng lương thăng chức ngay lúc tài vận này, cuộc sống của con giáp sẽ an vui, chẳng có gì phải lo lắng nhiều.

Tuổi TÝ

Các chuyên gia phong thủy nói rằng, sau hôm nay, người tuổi Tý sẽ nhận được nhiều niềm vui, tài lộc dồi dào, công việc và cuộc sống thuận lợi. Có thể nói, trong số 12 con giáp thì người tuổi này là con giáp thích tiền, yêu tiền và tham tiền số 1. Bản mệnh có thể làm bất cứ việc gì, có thể bỏ mặc tất cả chỉ để làm ra tiền. 

Trong thời gian tới, những người cầm tinh con Chuột sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc, có thể có vận may đỏ đen hoặc bốc thăm trúng thưởng ngoài mong đợi. Ngoài ra, bản mệnh cũng sẽ có cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn nữa với những khoản tiền thưởng không nhỏ. Thế nên con giáp này hãy tận dụng tốt cơ hội trong thời điểm tài vận này nhé.

Những người cầm tinh con Chuột sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc, có thể có vận may đỏ đen hoặc bốc thăm trúng thưởng ngoài mong đợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Thầy phong thủy nói rằng, người tuổi Dậu rất chăm chỉ, chịu khó và thông minh. Con giáp này biết rất nhiều thứ và không bao giờ để đầu óc bị bó buộc.

Thần Tài đem tới cho bản mệnh không ít cơ may tiền bạc mà không phải ai cũng có được - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi 12 con giáp dự báo, sau hôm nay, là thời điểm may mắn rực rỡ với con giáp này. Thần Tài đem tới cho bản mệnh không ít cơ may tiền bạc mà không phải ai cũng có được. Tài lộc tự chạy vào túi người tuổi này mà không cần phải lo toan quá nhiều.

 

 

Sự nghiệp và công việc làm ăn của người tuổi Dậu khởi sắc hơn rất nhiều, không còn khó khăn, căng thẳng nữa. Mọi chuyện của con giáp tuổi Dậu đều tốt đẹp hơn, không chỉ kiếm tiền tốt mà còn có thể gặp được mối lương duyên tốt đẹp. Bản mệnh có thể làm cho cuộc sống của mình sung túc hơn từng ngày.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe