Sau hôm nay (14/10), nhờ biết nắm bắt thời cơ lại nỗ lực hết mình, 3 con giáp này đạt được nhiều thành tựu, lương bổng tăng hơn trước rất nhiều.

Bảo Bình (TH) 06:25 14/10/2022

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là những người chăm chỉ, tận tụy với công việc, có trách nhiệm với bản thân và gia đình. Sau hôm nay (14/10), là khoảng thời điểm người tuổi Dần làm ăn phát tài phát lộc, tiền bạc, lộc lá ào ào kéo tới.

Thu nhập của Dần tăng chủ yếu là do công việc tốt, tăng lương, tăng thưởng. Đối với người tuổi Dần làm kinh doanh, bạn sẽ ký được những hợp đồng béo bở, doanh thu tăng vọt - Ảnh minh họa: Internet

Nguồn thu nhập của Dần tăng chủ yếu là do công việc tốt, tăng lương, tăng thưởng. Đối với người tuổi Dần làm kinh doanh, bạn sẽ ký được những hợp đồng béo bở, doanh thu tăng vọt.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian tới đây, người tuổi Hổ cũng cần đề phòng vạ miệng, chú ý hơn đến >sức khỏe vì bạn dễ bị ốm vặt. Thời gian làm việc với máy tính nhiều cũng khiến mắt và đốt sống cổ của bạn bị căng thẳng. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, bạn nên đi xông hơi, massage để cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Tuổi Tuất

Vận trình của Tuất sau hôm nay (14/10), có nhiều tín hiệu tích cực về tài lộc. Các khoản thu nhập chính vẫn được đảm bảo đều nhưng lợi nhuận từ công việc kinh doanh buôn bán lại lớn hơn rất nhiều. Bạn có thể tận dụng thời cơ để mạo hiểm đầu tư thêm một chút, khả năng thành công sẽ khá cao.

Do vận trình tài lộc có nhiều khởi sắc nên giúp bản mệnh bớt căng thẳng hơn. Khi có tiền bạc trong tay bạn được phép chiều chuộng bản thân một chút. Với một tâm thế thoải mái và tỉnh táo, >con giáp này sẽ tìm ra đáp án thăng tiến vượt bậc cho mình.

 Các khoản thu nhập chính vẫn được đảm bảo đều nhưng lợi nhuận từ công việc kinh doanh buôn bán lại lớn hơn rất nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sau hôm nay (14/10), được cát tinh nhập mệnh, tuổi Sửu sẽ thoát khỏi vòng kìm kẹp của hung tinh nên dễ dàng cải thiện vận mệnh của mình, nhất là về sự nghiệp và tài lộc. Cũng bởi bạn luôn tin rằng nỗ lực mình bỏ ra rồi sẽ có ngày được hưởng thành quả ngọt ngào, không vì những lời nói ra nói vào làm lung lay ý chí.

Tử vi 12 con giáp có nói, Kim Đẩu tinh mang theo vận tài lộc sáng rõ, trải qua những tháng ngày thực sự khó khăn và vất vả, có thể nói mọi thành công và sung túc lúc này là hoa thơm trái ngọt mà >con giáp may mắn này xứng đáng nhận được.

Tuổi Sửu sẽ thoát khỏi vòng kìm kẹp của hung tinh nên dễ dàng cải thiện vận mệnh của mình, nhất là về sự nghiệp và tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe