Sau đêm nay (20/12), 3 con giáp được thần tài nâng đỡ, may mắn ngập tràn, tài vận bùng nổ trong thời gian tới.

Bảo Bình (TH) 08:45 20/12/2022

Tuổi Hợi

Các chuyên gia phong thủy cho hay, người tuổi Hợi là người hiền lành, nhân hậu, biết đồng cảm với mọi người. Con giáp này có tính cách thật thà, trung thực, nói được làm được. Người tuổi này thích đến chốn đông người, đến nơi quen thuộc hơn là những nơi xa lạ. Bản mệnh không ngại khó ngại khổ, kiên trì, cố gắng hết sức cho đến khi thành công.

Sau đêm nay (20/12), người tuổi Hợi có vận số vượng phát, sự nghiệp thăng hoa thấy rõ. Những người làm công ăn lương sẽ đạt được thành tích tốt, cơ hội thăng chức, tăng lương rộng mở. Người tuổi này làm kinh doanh sẽ được quý nhân giúp đỡ về nguồn vốn và các mối quan hệ.

Những người làm công ăn lương sẽ đạt được thành tích tốt, cơ hội thăng chức, tăng lương rộng mở - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sách >tử vi viết rằng, người tuổi Sửu luôn chăm chỉ, chịu khó và giàu tinh thần trách nhiệm. Trong công việc, bản mệnh luôn tận tâm, tận lực. Ngay cả khi hiệu quả công việc không được như ý, >con giáp này cũng không nản lòng. Những người cầm tinh con Trâu có thể gặp nhiều thất bại nhưng rất ít khi bản mệnh bỏ cuộc. 

Thành tựu của con giáp này trong thời gian tới phụ thuộc nhiều vào sự cố gắng của chính mệnh trong thời gian trước đây - Ảnh minh họa: Internet

 

Sau đêm nay (20/12), con giáp tuổi Sửu sẽ có tài lộc vượng phát, mưu sự tất thành, dễ có cơ hội thăng quan tiến chức. Thành tựu của con giáp này trong thời gian tới phụ thuộc nhiều vào sự cố gắng của chính mệnh trong thời gian trước đây.

Những người làm kinh doanh đang tất bật với thương vụ, chuyển hàng mới, hứa hẹn sẽ thu lợi nhuận ấm no. Người làm công ăn lương thì công việc ngày càng khởi sắc và sẽ có thưởng. Con giáp tuổi này có sự nghiệp hanh thông, đường tình duyên nồng thắm nên tinh thần vô cùng phấn chấn.

Tuổi Dậu

Các chuyên gia phong thủy nói rằng, con giáp tuổi Dậu có tính cách mạnh mẽ, dũng cảm, năng động, nhiệt tình. người này sẽ sàng giúp đỡ người khác khi thấy họ gặp khó khăn. Phần lớn người tuổi Dậu đều có nhiều bạn bè, mối quan hệ xã hội rộng.

Tử vi dự báo rằng, sau đêm nay (20/12), tài vận của tuổi Dậu tăng cao. Con giáp này được quý nhân phù trợ nên cuộc sống gặp nhiều may mắn. Bản mệnh nhận được cơ hội làm giàu, công việc diễn ra thuận lợi hơn trước. Khi gặp trắc trở, người tuổi này sẽ có quý nhân nâng đỡ. Bản mệnh sống chan hòa, biến tiến biết lùi nên quan hệ xã hội hữu hảo. Những mối quan hệ này giúp tuổi Dậu làm ăn thuận lợi, dễ thăng tiến.

Khi gặp trắc trở, người tuổi này sẽ có quý nhân nâng đỡ. Bản mệnh sống chan hòa, biến tiến biết lùi nên quan hệ xã hội hữu hảo - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe