Sau đêm nay (14/3), 3 con giáp may mắn tiền tài phất lên, công danh tỏa sáng, cát khí ùa về tận nhà.

Iris (t/h) 17:59 14/03/2023

Tuổi Ngọ

Nhân hậu, hiền lành, dĩ hòa vi quý nên người tuổi Ngọ luôn có quý nhân phù trợ. Cuộc sống của những người tuổi Ngọ luôn gặp nhiều may mắn nên dù bị hung vận bủa vây, tiểu nhân quấy phá vẫn có thể bình an vô sự vượt qua tất cả.

Sau đêm nay (14/3) chính là thời hoàng kim của Ngọ, tài vận của con giáp giàu sang này chạm đỉnh. Quơ tay hốt bạc, túi chật cứng tiền, cứ vơi lại đầy nên không chỉ tháng 3 mà từ đây đến cuối năm Ngọ sẽ ngập trong nhung lụa, tha hồ tận hưởng vinh hoa phú quý.

Sau đêm nay (14/3) chính là thời hoàng kim của Ngọ, tài vận của con giáp giàu sang này chạm đỉnh. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo >tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Thìn giỏi giang hơn người, tính tình khôn khéo, biết nói lời dễ nghe. Con giáp này biết sử dụng lợi thế của mình trên nhiều phương diện để giải quyết mâu thuẫn. Đây cũng là ưu điểm giúp họ có thể thành công trong sự nghiệp, đạt những thành tích vượt xa người khác.

Sau đêm nay (14/3), con giáp tuổi Thìn gặp nhiều may mắn. Công việc của họ ngày càng thuận lợi. Trong công việc, con giáp này cần thay đổi để thích ứng với yêu cầu của công việc, từ đó tăng năng suất lao động và nâng cao tính cạnh tranh của bản thân.

Con giáp này là người có năng lực lại điềm tĩnh nên có thể giải quyết tốt vấn đề. Trong kinh doanh buôn bán, con giáp này gặp được nhiều khách hàng, đối tác làm ăn. Người tuổi này buôn bán có tài, có tâm chứ không vì cái lợi trước mắt.

Sau đêm nay (14/3), con giáp tuổi Thìn gặp nhiều may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Đường tiền tài của con giáp tuổi Thìn có những dấu hiệu phát triển tích cực. Họ có công việc làm thêm, giúp kiếm thêm thu nhập. Ngay cả công việc tay trái cũng giúp Thìn kiếm về một khoản tiền không hề nhỏ. Người tuổi này kiếm tiền về đầy túi, tâm hồn vui phơi phới.

Tuổi Dậu

Sau đêm nay (14/3) tuổi Dậu dễ có cơ hội đạt được những mục tiêu trong cả công việc lẫn cuộc sống riêng tư của mình. Với vận may ở bên mình, dường như không ai có thể ngăn tuổi Dậu biến giấc mơ của họ trở thành sự thật.

Theo tử vi, người tuổi Dậu dù làm gì cũng sẽ nhận được tài lộc trời ban, thậm chí còn “hốt vàng hốt bạc” trong thời gian này. Người làm kinh doanh sẽ tìm được cơ hội phát triển còn người làm công ăn lương sẽ được cấp trên ghi nhận, được xem xét tăng lương, cất nhắc vị trí tốt hơn.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Iris (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe