Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn tràn trề, làm ăn tấn tới, sự nghiệp hanh thông, thành công ngoài mong đợi sau 7 ngày nữa (7/10) này nhé!

Khánh Vy (TH) 15:30 30/09/2024

Con giáp tuổi Sửu 

Sau 7 ngày nữa (7/10), công việc của tuổi Sửu có Thiên Ấn nâng đỡ nên đi làm cũng đỡ vất vả hơn. Bạn không lo bị người khác ăn hiếp hay qua mặt, chỉ cần làm tốt thì cấp trên khắc sẽ nâng đỡ bạn. Người làm quan chức, quản lý, lãnh đạo thì có uy quyền, nói được làm được, ai cũng quý.

Ảnh minh họa: Internet

Bản mệnh là người có tài, hiểu biết nhiều lĩnh vực, điều đó giúp> con giáp này dễ dàng thích nghi với mọi khó khăn trong việc kiếm tiền. Dù hiện tại thu nhập chưa được như ý bạn cho lắm nhưng ít ra vẫn hơn bao người, không phải chạy vạy đó đây.

Con giáp tuổi Dần 

Sau 7 ngày nữa (7/10), khả năng sáng tạo của tuổi Dần đã gây ấn tượng mạnh với mọi người. Trực giác nhạy bén và sự tinh tế bẩm sinh cũng đóng góp nhiều cho hiệu quả công việc của bản mệnh. Con giáp này sẽ có một ngày trên cả tuyệt vời. Tuy nhiên tuổi Dần được khuyên nên gác mọi công việc sang một bên, dành thời gian thư giãn dù đang khá bận rộn.

Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần có được cảm giác hạnh phúc mà bao lâu nay bản mệnh mong chờ, hai người dành cho nhau sự quan tâm thật lòng và cũng rất ý thức trong việc làm mới tình cảm. Người độc thân có thể tìm được người để chia sẻ, trò chuyện trong lúc này.

Con giáp tuổi Ngọ 

Sau 7 ngày nữa (7/10), Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Ngọ thể hiện được điểm mạnh của mình. Bạn có thể nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh và tìm ra cơ hội để bản thân tỏa sáng. Chuyện làm ăn cũng tiến triển khá thuận lợi. Bản mệnh biết đâu là lợi thế cạnh tranh của mình nên dễ dàng vượt lên trên đối thủ và gây ấn tượng với khách hàng. 

Ảnh minh họa: Internet

Hỏa sinh Thổ cho thấy bạn rất nhạy cảm với cảm xúc của người khác, đặc biệt là với những người thân yêu, vì thế mà nửa kia chỉ cần hơi thay đổi, bạn sẽ nhận ra ngay. Bạn có thể cùng người ấy tâm sự và giải quyết những khó khăn đang gặp phải.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Khánh Vy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe