Sau 3 giờ sáng mai (9/10), 3 con giáp vô cùng may mắn, tiền vào bất tận, vận trình thăng hoa, cuối năm mua nhà sắm xe.

Bảo Bình (TH) 06:25 08/10/2022

Tuổi Tý

Tử vi 12 >con giáp nói rằng, Sau 3 giờ sáng mai (9/10), những người tuổi Tý gặp được rất nhiều điều may mắn trên phương diện tiền bạc. Được quý nhân nâng đỡ, con giáp này sẽ gặp được nhiều cơ hội làm ăn tốt, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Tuổi Tý đang có những đánh giá rất chính xác về tương lai, chỉ cần tin tưởng vào tầm nhìn của mình và dũng cảm đưa ra quyết định, Tý sẽ nhanh chóng gặt hái được những thành công ngoài mong đợi. Đặc biệt, tuổi Tý làm gì thì cũng thu được kết quả tốt, nhưng nếu kinh doanh thì sẽ gặt hái thành quả rực rỡ nhất. Đây là giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp của bản mệnh, do đó tuổi Tý cần nghiên cứu thời cơ và đưa ra những quyết sách cho phù hợp để gặt hái nhiều thành công.

 Được quý nhân nâng đỡ, con giáp này sẽ gặp được nhiều cơ hội làm ăn tốt, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người cầm tinh con Dê không phải là người sinh ra đã hưởng may mắn, họ thường phải trải qua những thử thách trước khi chạm tay vào thành công. Những tháng ngày sắp tới là quãng thời gian rất tốt đẹp với Mùi. Họ có thể một tay làm nên cơ đồ cho riêng mình. Chính vì vậy, trong thời gian này tuổi Mùi nên tận dụng thời cơ triệt để.

Sau 3 giờ ngày Chủ Nhật tuần này (9/10), tài lộc của người tuổi Mùi dần khởi vượng, trong thời gian tới những chú Dê sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy. Bất kể là làm trong ngành nghề nào, tuổi Mùi cũng đạt được thành tựu tuyệt vời, cuộc sống rất thoải mái chẳng phải lo nghĩ về tiền bạc.

Trong thời gian tới những chú Dê sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Thầy phong thủy nói rằng, con giáp tuổi Hợi có tính cách điềm đạm, lý trí, hơi thực dụng nhưng làm việc rất chăm chỉ, tích cực, đâu ra đấy. Con giáp này lúc nào cũng cầu tiến, có thái độ lạc quan, tinh thần chiến đấu cao, tính cách lại hoạt bát, vui vẻ, hòa đồng.

Tử vi dự đoán, đồng hồ điểm đóng 3 giờ ngày 9/10, mơ ước của con giáp tuổi Hợi có thể sẽ trở thành hiện thực. Gia đạo có điềm lành, tài lộc vượng phát, càng cố gắng càng thu hoạch được nhiều. Vận may của bản mệnh sẽ đến từ nhiều hướng, cả trong công việc, tình duyên lẫn cuộc sống. Thời gian tới, khả năng phát tài của người cầm tinh con Heo là rất lớn. Nếu có thể nắm bắt được cơ hội, con giáp này sẽ xoay chuyển cả số phận. Mọi thứ thuận lợi đến mức đang ngủ mơ cũng phải bật cười vì viên mãn.

Thời gian tới, khả năng phát tài của người cầm tinh con Heo là rất lớn. Nếu có thể nắm bắt được cơ hội, con giáp này sẽ xoay chuyển cả số phận - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe