Sau 23h tối 18/9, 3 con giáp may mắn được Phật che trở, có duyên trúng số lớn, nhận bổng lộc "khủng", thu bội tiền tài.

Linh Chi (t/h) 21:10 18/09/2022

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Nhờ có Thiên Ấn chiếu cố, người tuổi Dậu có thể khẳng định được vị thế của mình trong cách ngành nghệ thuật, khoa học, dịch vụ… Bạn sẽ nhận được sự khâm phục của đồng nghiệp và sự đánh giá cao của những người có địa vị cao.

Hãy chủ động và sáng tạo hơn để có thể mở những hướng phát triển khác biệt so với mọi người. Tuy nhiên, dù làm trên lĩnh vực nào đi nữa, bạn vẫn cần phải nhớ khác biệt khác với tách biệt, bạn nên hòa đồng với mọi người hơn.

May mắn, trong gia đình, con giáp này là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc các thành viên, sẵn sàng giúp đỡ mọi người nếu có ai đó gặp khó khăn. Những hành động nhỏ nhặt của bạn cũng giúp gắn kết tình cảm giữa mọi người.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi đạt được rất nhiều thành tựu trên mọi phương diện trong khoảng thời gian sau 23h tối 18/9.

Đặc biệt, con giáp tuổi Mùi có thể đạt được mục tiêu của mình một cách mỹ mãn. Từ sau 23h tối 18/9, họ sẽ không mắc phải sai lầm nào trong công việc kinh doanh và sự nghiệp.

Đồng thời, con giáp này có thể kiếm tiền nhanh hơn, sự nghiệp tiến triển tốt hơn.

Thành công của người tuổi Mùi được hầu hết mọi người công nhận nên họ ngày càng có hậu thuẫn, nhận được sự ủng hộ, trợ giúp để sự nghiệp ngày càng suôn sẻ hơn.

Trong tương lai, con giáp tuổi Mùi có thể thăng chức, tăng lương, tiền bạc rủng rỉnh, cuộc sống an nhàn, không gặp khó khăn gì.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Sau 23h tối 18/9, đường sự nghiệp của tuổi Ngọ có nhiều may mắn hơn hẳn. Bản mệnh có năng lực nhưng chưa có cơ hội thể hiện, giờ đã hoàn toàn phát huy sức mình, khiến cho mọi người phải ngạc nhiên.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Ngọ đón nhận tin mừng. Người độc thân có thể sẽ tìm thấy tia sáng tình yêu của đời mình, dù có nhiều nỗi lo lắng và sợ hãi nhưng chỉ cần bản mệnh nghiêm túc và chân thành thì chắc chắn có quyền được hưởng hạnh phúc thuộc về mình.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe