Chính tài nâng đỡ 3 con giáp này sự nghiệp hanh thông, thuận lợi đủ đường, đi đến đâu may mắn đến đó, tình duyên nhiều tiến triển.

Đoan Trang (TH) 13:22 10/08/2022

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 10/8/2022 hôm nay, tuổi Hợi hãy để lý tưởng dẫn lối cho bản mệnh ngày hôm nay. Mọi việc sẽ thực sự ổn nếu bản mệnh tin tưởng, nỗ lực. Trong mọi tình huống, hãy luôn là chính mình.

Tài lộc: Vận may hôm nay thể hiện ở việc khởi nghiệp, việc hợp tác với bạn bè tương đối suôn sẻ, bạn có thể tính chuyện ngày càng lớn, tin rằng bạn sẽ sớm kiếm được nhiều tiền hơn.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi tìm được cách thức để gắn kết tình cảm với một nửa của mình thông qua những hành động thiết thực. Ngoài ra, hai người cũng dành nhiều thời gian cho nhau kể chuyện lúc còn nhỏ hay kỷ niệm hồi mới yêu để làm nóng tình cảm hiện tại.

Vận may hôm nay thể hiện ở việc khởi nghiệp, việc hợp tác với bạn bè tương đối suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tam Hợp hỗ trợ cho con giáp tuổi Dậu độc thân có cơ hội gieo duyên lành với người khác giới, ban đầu bạn có nhiều e ngại nhưng hiểu về đối phương hơn bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn. Với những cặp đôi thì giai đoạn này hai người đang rất hạnh phúc, vui vẻ bên nhau.

Sự nghiệp: Bạn tràn đầy sức sống, làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm, chỉ cần bạn chăm chỉ làm việc thì sẽ có phúc báo, có lợi cho việc phát triển khả năng sáng tạo, quan hệ giữa các cá nhân sẽ được cải thiện, có lợi nhuận bất ngờ.

Vận trình tình cảm đang diễn ra theo đúng ý bản mệnh mong muốn, con giáp này cũng không mong chờ điều gì đó quá xa vời từ đối phương cả, chỉ cần hai người cùng nỗ lực, đồng lòng hướng về một mục tiêu chung là đủ. Hạnh phúc của tuổi Dậu đơn giản nhưng nhờ thế mà đủ đầy.

Vận trình tình cảm đang diễn ra theo đúng ý bản mệnh mong muốn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Chính Tài giúp cho con giáp tuổi Mùi có cơ hội gia tăng tiền bạc khiến bạn rất hăng hái hoặc thành quả từ một việc làm mang tới lợi nhuận giúp tinh thần của bạn lúc này hứng khởi hơn. Khi có động lực thì không có gì là không thể đối với bạn.

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, chuyện tình duyên gặp nhiều may mắn, người độc thân có thêm đào hoa, dễ khởi đầu hạnh phúc, người có đôi có cặp thì tình cảm phát triển suôn sẻ, có thể cùng người mình yêu chung tay bước vào hôn nhân.

Sự nghiệp: Vận trình công danh hanh thông, sự nghiệp tiến triển thuận lợi, bạn được lãnh đạo khen ngợi, người tìm việc cũng tìm được việc làm ưng ý.

Vận trình công danh hanh thông, sự nghiệp tiến triển thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe