Tử vi dự đoán sau 18h hôm nay 20/6, 3 con giáp này có quà bất ngờ, vận may chờ đón, vận khí tăng cao, vận trình tươi sáng, tình - tiền thăng hoa.

Đoan Trang (TH) 16:25 20/06/2022

Tuổi Ngọ

Đây là thời điểm thuận lợi để người tuổi Ngọ phát triển các ngành nghề liên quan tới sáng tạo, nghệ thuật. Trên phương diện tích cực, khó khăn góp phần rất lớn để tôi luyện bạn trở thành người bản lĩnh hơn. Hãy giữ cho mình những suy nghĩ lạc quan

Hôm nay Hỏa sinh Thổ cho thấy người tuổi Ngọ đang xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bạn cảm thấy tự tin mỗi khi bắt tay vào công việc, bởi bạn tin rằng dù có gặp khó khăn thì xung quanh cũng luôn có người giúp đỡ.

Trong gia đình, bản mệnh luôn quan tâm và nhường nhịn nửa kia, nhờ đó mà tình cảm vợ chồng được yên ấm. Dù đôi khi vẫn có ý kiến bất đồng, song hai người đều không nghiêm trọng hóa vấn đề, khiến không khí gia đình căng thẳng. 

Hôm nay Hỏa sinh Thổ cho thấy người tuổi Ngọ đang xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Hôm nay Chính Tài độ mệnh, người tuổi Mùi có một ngày tài chính dư dả, bất kể bạn làm trong lĩnh vực nào đi nữa. Người làm công ăn lương có thể được thưởng nóng vì thành tích đạt được, người làm ăn kinh doanh nhận được tiền lãi, tiền lời.

Tuy nhiên, dù túi tiền có rủng rỉnh đến đâu đi chăng nữa, bạn cũng chớ nên chi tiêu hoang phí. Hãy luôn nhớ để dành một khoản nhất định đề phòng những sự cố bất ngờ, như vậy thì đến khi rơi vào hoàn cảnh đó, bạn mới không bối rối, hoang mang.

Người làm công ăn lương dễ được thưởng nóng vì những thành tích xuất sắc trong sự nghiệp. Với người làm ăn kinh doanh, đơn hàng đổ về tấp nập khiến bạn luôn bận rộn luôn chân luôn tay, dù vất vả nhưng đổi lại đồng tiền luôn dư dả. Bạn tìm thấy động lực để cố gắng nên chẳng ngại ngần bất cứ điều gì. Chuyện tình cảm có bước tiến rõ rệt, người độc thân dễ dàng gặp được đối tượng hẹn hò như ý.

Hôm nay Chính Tài độ mệnh, người tuổi Mùi có một ngày tài chính dư dả, bất kể bạn làm trong lĩnh vực nào đi nữa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Xem >tử vi ngày mới cho thấy, người tuổi Dậu có nhiều cơ hội nhận được lời đề bạt, thăng tiến nhờ vào cách thể hiện xuất sắc trong quá trình làm việc. Sự nhạy bén, tinh tế mang tới cho con giáp này cơ hội rõ rệt để làm đầy túi tiền của mình.

Trong các mối quan hệ xã hội, bạn là người nổi bật và được yêu mến. Bạn luôn đối xử thật lòng với những người chân thành với mình, đồng thời tránh xa những kẻ có ý đồ xấu để không vướng vào chuyện thị phi. 

Thổ sinh Kim, mối quan hệ gia đình của người tuổi này rất hòa hợp. Gia đình chính là hậu phương vững chắc giúp bạn không ngừng phấn đấu vươn lên, không chịu đầu hàng trước khó khăn thử thách, đồng thời là bến đỗ cho bạn mỗi khi mệt mỏi.

Xem tử vi ngày mới cho thấy, người tuổi Dậu có nhiều cơ hội nhận được lời đề bạt, thăng tiến - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe