Tử vi dự đoán sau 18h hôm nay, những con giáp này ra đường phải nhìn trước ngó sau kẻo tiền hao của mất, tài chính bất ổn, bản mệnh gặp rắc rối.

Đoan Trang (TH) 11:20 15/06/2022

Tuổi Ngọ

Tình duyên, khi không biết phải làm sao, tốt nhất bạn nên chụp ảnh, nó không chỉ giúp ghi lại tình yêu ngọt ngào mà còn có thể nhanh chóng kéo gần khoảng cách, vận trình tình cảm xuống thấp, mối quan hệ còn nhiều mơ hồ, rối ren. Người độc thân có thể thường xuyên gặp được người mình thích hơn, lại có thể nhận được sự chú ý của đối phương, nhưng cần phải chủ động, tích cực hơn.

Công việc, bạn không hoà đồng với đồng nghiệp, Đừng lo lắng quá nhiều. Ngay cả khi làm tốt vẫn sẽ có người ghét bạn. hãy thư giãn.

Vận trình tài chính giảm sút, dễ đối mặt với áp lực do các cơ quan pháp luật, cũng dễ vướng rắc rối do bản thân bốc đồng, có xu hướng tăng chi do giao tiếp, tạo mối quan hệ với khách hàng.

Vận trình tài chính giảm sút, dễ đối mặt với áp lực do các cơ quan pháp luật - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Hôm nay vận trình tình cảm giảm sút, tình trạng hôn nhân sa sút nên cần tìm cách giải quyết ngay. Người độc thân dễ gặp được người ưng ý, ưa nhìn, tính khí tốt, đối phương cũng chú ý đến mình, có lợi cho sự phát triển của cảm giác.

Công việc, về sự nghiệp, tình trạng công việc ở mức trung bình. Nếu không học cách từ chối, bạn thường là người đau khổ. Bạn có thể bình tĩnh từ chối những gì không muốn. Dù sao nó cũng không nằm trong phạm vi công việc của bạn.

Vận trình tài lộc tốt xấu lẫn lộn, cổ phiếu mình mua bỗng dưng rớt giá, dễ có cơ hội nâng cao phúc lợi nhưng cũng cần phải chăm chỉ và phấn đấu nhiều hơn nữa.

Hôm nay vận trình tình cảm giảm sút, tình trạng hôn nhân sa sút nên cần tìm cách giải quyết ngay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Vận trình tài lộc tổng thể của người tuổi Hợi hôm nay xuống thấp, cố gắng đừng để cảm xúc ngày càng trở nên tồi tệ, hãy học cách điều tiết cảm xúc nhé.

Công việc, trước những lời chế giễu của người khác, đừng quá lo lắng. Điều đó sẽ không mang lại cho bạn bất kỳ sự tiến bộ nào. Chịu đựng sự nhục nhã và biến nó trở thành động lực là điều cần thiết lúc này. Khi nhìn lại, bạn sẽ cảm ơn những người đã gây ra khó khăn lúc này.

Vận trình tình cảm tương đối chung chung, người yêu bận rộn khiến 2 người không có nhiều thời gian bên nhau. Người độc thân dễ dàng làm quen với người khác phái khi tụ họp vui chơi, đôi bên có sự tương tác vui vẻ.

Vận trình tình cảm tương đối chung chung, người yêu bận rộn khiến 2 người không có nhiều thời gian bên nhau - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe