Tử vi dự đoán sau 18h hôm nay 10/6, những con giáp này chuẩn bị cho vận may ngập tràn, hỷ sự rơi trước ngõ, lộc lá tràn đầy, hạnh phúc viên mãn.

Đoan Trang (TH) 13:34 10/06/2022

Tuổi Dần

Ngày thứ Sáu, con đường sự nghiệp của tuổi Dần diễn ra tương đối thuận lợi, suôn sẻ. Với sự hỗ trợ của Cát Tinh, Dần tự tin với những kế hoạch mà mình đề ra và nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc mọi việc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Con giáp này có nguồn thu nhập khám khá nên vấn đề chi tiêu không phải lo lắng quá nhiều.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có Tam Hội cục che chở. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có những tin vui trong cuộc sống vợ chồng. Người độc thân “thoát” ế có cơ hội tìm thấy người bạn đời phù hợp với mình.

Ngày thứ Sáu, con đường sự nghiệp của tuổi Dần diễn ra tương đối thuận lợi, suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Hôm nay Tam Hội dự báo tuổi Mùi có cơ hội gặp gỡ một người thú vị trong ngày thứ 6. Một ai đó với tinh thần đầy sáng tạo, những ý tưởng hay ho sẽ thu hút bạn. Hãy lắng nghe họ, biết đâu bạn sẽ tìm được điều gì đó hay ho cho riêng mình thì sao.

Người tuổi Mùi dễ có cơ hội cải thiện tài chính của mình trong ngày hôm nay, đó có thể là tiền thưởng hoặc một khoản tiền bạn nhận được nhờ làm thêm. Có thể bạn ngại ngùng không muốn nhận nhưng hãy nhớ rằng đó là công sức của bạn, đừng lãng phí nguồn lực của mình.

Hỏa - Thổ tương sinh cho thấy >sức khỏe của bản mệnh thời gian này ổn định cũng là điều rất đáng mừng. Bạn nên duy trì lối sống lành mạnh hiện tại thì sẽ không phải lo lắng nhiều về vấn đề sức khỏe của mình nữa.

Hôm nay Tam Hội dự báo tuổi Mùi có cơ hội gặp gỡ một người thú vị trong ngày thứ 6 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi cho biết công việc của tuổi Dậu diễn ra tương đối ổn thỏa. Những cơ hội sẽ đến với Dậu trong ngày mai, do đó hãy biết cách nắm bắt và tận dụng chúng để mọi việc có tiến triển tốt hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá tốt. Con giáp này có thể thoải mái chi tiêu mà không lo sợ hao hụt tài chính vì đã có Thiên Tài giúp sức.

Tử vi hôm nay tuổi Dậu gặp vận đào hoa khi thứ 6 này là ngày Tam Hợp ghé thăm, mang lại niềm vui cho những buổi hẹn hò của bạn. Những điều nhỏ nhoi như thế cũng đủ thắp thêm niềm hi vọng mới cho bản mệnh. Những cặp đôi có cơ hội làm mới tình cảm của mình trong thời gian này.

Tử vi hôm nay tuổi Dậu gặp vận đào hoa khi thứ 6 này là ngày Tam Hợp ghé thăm - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe