Tử vi dự đoán sau 18h ngày mai, những con giáp này cẩn trọng lời nói, ra đường nhìn trước ngó sau kẻo tiền của hao mất, tài chính thâm hụt, nhân duyên bất ổn.

Đoan Trang (TH) 08:23 07/06/2022

Tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày mai diễn ra tương đối vất vả. Bản tính cố chấp và bảo thủ kéo người tuổi Dần mãi ở trong khuôn mẫu chật hẹp. Nếu không sớm thay đổi những điều này, bản mệnh sẽ phải hối hận vì liên tục vụt bỏ nhiều cơ hội tốt.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Việc chi tiêu phung phí có thể đẩy con giáp này vào cảnh thiếu túng, vay mượn bất cứ lúc nào.

Ngày mai, những người đang yêu nhau sẽ có cãi cọ, rạn nứt, người có gia đình trở nên dễ nóng nảy và ưa quản thúc mọi người. Nếu nửa kia của bạn không biết nhường nhịn thì nhất định xảy ra cãi cọ, thậm chí động chân động tay. Dần cần phải khắc chế tính cách nóng nảy của mình, đừng cố lấn lướt đối phương mà làm tổn thương hòa khí.

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày mai diễn ra tương đối vất vả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày mai diễn ra không mấy dễ dàng. Con giáp này đã để cho các cảm xúc tiêu cực chi phối đến tâm trạng làm việc của mình. Lời khuyên cho người tuổi Mão là chấn chỉnh lại cảm xúc ấy rồi hẳn quay trở lại với công việc.

Đường tài vận của Mão gặp Thiên Ấn Thần Sát, khiến nhiều cơ hội kiếm tiền bị vụt mất trong ngày mai. Người tuổi Mão hạn chế cách làm việc “có đầu không cuối”, bớt nhiều dã tâm sâu xa thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi hơn chút.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lục đục. Ngày tương hình tác động dự báo sẽ có hiểu lầm, mâu thuẫn xuất hiện khiến cho tình cảm không còn trọn vẹn như ban đầu. Người trong cuộc lúc này cần cố gắng giữ bình tĩnh để không nói lời làm tổn thương đối phương.

Đường tài vận của Mão gặp Thiên Ấn Thần Sát, khiến nhiều cơ hội kiếm tiền bị vụt mất trong ngày mai - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Thành quả thu được có vẻ như chưa tương xứng lắm so với công sức mà con giáp này đã bỏ ra. Sức khỏe không tốt khiến người tuổi Ngọ không thể phát huy tối đa trí lực và bản lĩnh của mình.

Về tài lộc người tuổi Ngọ sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác, cho nên các mối quan hệ xã giao có thể không tốt, dễ gặp phải thị phi

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm, khiến người tuổi Ngọ có xu hướng cất giữ tâm sự trong lòng. Xong sau đó, bản mệnh lại tỏ ý trách móc vì đối phương vô tâm.

Về tài lộc người tuổi Ngọ sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe