Theo tử vi 2023, sau 17h chiều nay (11/1/2024), 3 con giáp này có lộc vào nhà, tiền nhét đầy túi, vận may tới tấp.

Phước Hải (t/h) 11:52 11/01/2024

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Đối với nhiều người, tuổi Dậu ghi dấu ấn là người thông tuệ, khôn ngoan và chăm chỉ. Sự cần cù, siêng năng của họ nay đã được đền đáp nên đầu năm mới sẽ rất may mắn, suôn sẻ.

Người tuổi Dậu dễ được quý nhân phù trợ vào sau 17h chiều nay (11/1/2024) nên đường công danh, làm ăn lên như “diều gặp gió”.

Những người tuổi Dậu có tính cách của người làm chủ, vì vậy họ có thể phát triển sự nghiệp riêng thay vì mãi đi làm công ăn lương như trong quá khứ.

Khi nhận thấy bản thân có kinh nghiệm, có kiến thức và đam mê với việc “gây dựng” sự nghiệp riêng thì bạn nên cho mình cơ hội theo đuổi. Biết đâu bước đi táo bạo của bạn lại mang đến kết quả đầy hứa hẹn thì sao.

Người cầm tinh con gà còn có tính cách đặc biệt là nhìn thấu “tâm can” người khác. Bởi vậy ở nơi làm việc hay trong cuộc sống, họ đều giữ được mối quan hệ tốt đẹp với người xung quanh.

Không chỉ vậy, sự sáng tạo sẽ đưa họ đến với những thành tựu mới trong công việc và đó chính là điểm mạnh của >con giáp này.

Thời gian này, >3 con giáp kể trên chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều tín hiệu tích cực về sự nghiệp, tiền tài. Họ cần trân trọng những may mắn này và đạt nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống.

Tuổi Mão

Theo >tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Mão là người siêng năng, thực tế và làm việc chăm chỉ.

Con giáp này biết mình muốn gì và sẵn sàng nỗ lực hết mình để không ngừng hoàn thiện bản thân, đồng thời tích lũy của cải.

Người tuổi Mão vốn thông minh và nổi tiếng nên có thể nhận được sự hỗ trợ từ nhiều người có năng lực, đồng thời có thể điều hành công việc kinh doanh của mình ngày càng thành công.

Sau 17h chiều nay (11/1/2024), những con giáp tuổi Mão tạm biệt những muộn phiền, sa sút trước đây, gặp nhiều may mắn về tài lộc.

Họ được Thần Tài sủng ái, khả năng tích lũy tài lộc ngày càng mạnh mẽ, tương lai phía trước của họ tràn ngập phước lành.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Hợi biết cách phát huy năng lực của bản thân để tỏa sáng trong công việc. Bản mệnh làm việc chăm chỉ, cần cù, không ngừng phấn đấu, tích lũy thêm kiến thức, kinh nghiệm.

Dù ở hoàn cảnh nào, tuổi Hợi cũng luôn giữ thái độ lạc quan. Khó khăn không làm bản mệnh nản chí.

Tử vi dự báo rằng sau 17h chiều nay (11/1/2024), người tuổi Hợi có sự phát triển vượt bậc, việc làm ăn kinh doanh không gặp trở ngại. Con giáp này được Thần Tài trợ lực nên sự nghiệp hanh thông, tiền của thu về ngày một nhiều, cuộc sống dư dả, không có gì đáng lo ngại.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe