Xin chúc mừng 3 con giáp vận đỏ như son, tiền về túi 'đếm mỏi cả tay', sự nghiệp thăng tiến vùn vụt không ngừng sau 16h30 chiều ngày 24/9/2024 này nhé!

Thi Thơ (TH) 20:30 23/09/2024

Con giáp tuổi Tý 

Sau 16h30 chiều ngày 24/9/2024, vận trình tốt đẹp đang chờ đón tuổi Tỵ, mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho Tuổi Tỵ.

Không những thế, tuổi Tỵ còn có lộc ăn uống lắm nhé. Bạn đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào nên cảm thấy tinh thần phấn chấn, tươi vui cả một ngày. Một phần là do tính cách bạn thoáng đạt, tích cực nên mới được nhiều người quý mến như vậy đấy.

Con giáp tuổi Mùi 

Sau 16h30 chiều ngày 24/9/2024, tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong chuyện thi cử, tuy nhiên chớ nên chủ quan, lơ là để mắc lỗi đáng tiếc. Nếu nghiêm túc ôn tập, bản mệnh có thể chinh phục được những đỉnh cao mà trước nay mình không dám mơ tới.

Ảnh minh họa: Internet

Với người làm công ăn lương, về cơ bản,> con giáp này hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhưng nhiều khi dễ hài lòng với thực tại nên không muốn cố gắng. Nếu cứ giậm chân tại chỗ mãi tức là bản mệnh đang lãng phí tài năng của mình.

Con giáp tuổi Hợi 

Sau 16h30 chiều ngày 24/9/2024, Thực Thần cát tinh báo hiệu vận tài lộc của người tuổi Hợi vô cùng tươi sáng. Bản mệnh khá may mắn trong việc kinh doanh, mua bán. Mặc dù không mang lại lợi nhuận quá nhiều, nhưng tích tiểu thành đại, nhiều khoản được thu cùng lúc nên tiền bạc khá rủng rỉnh.

Ảnh minh họa: Internet

Với người làm công việc văn phòng, nguồn thu nhập chủ yếu của bản mệnh vẫn từ công việc chính. Nên tập trung làm tốt công việc hiện tại, không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc kẻo thu nhập không cải thiện mấy mà hiệu quả lại không cao.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thi Thơ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe