Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán mở cửa đón phú quý, giàu số 2 không ai số 1.

Hồng Giang 04:33 15/10/2024

Tuổi Dậu 

Tam Hợp cục có lợi cho người tuổi Dậu trong việc mở rộng các mối quan hệ hợp tác làm ăn, tìm kiếm đối tác, cộng sự chung chí hướng. Không ai có thể làm việc một mình vì vậy hãy cố gắng tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp bằng sự hòa đồng và thân thiện.

Bản mệnh còn được quý nhân chỉ đường cho kiếm tiền thuận lợi. Chỉ cần người tuổi này tiếp tục chăm chỉ, cố gắng hơn nữa thì sẽ gặt hái được thành công, có nguồn thu nhập ổn định. Bên cạnh đó, những người làm công ăn lương cũng có thể chủ động tìm thêm nghề tay trái nào đó để gia tăng ngân sách.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến> con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo> >tử vi, tài vận của tuổi Thân sẽ vô cùng phồn thịnh. Đặc biệt, nếu bạn đã nỗ lực làm thêm công việc nhỏ, giờ đây là thời điểm thu hoạch thành công, xứng đáng với những nỗ lực đã bỏ ra. Thậm chí, tuổi Thân từ đêm nay trở đi sẽ còn có cơ hội đặc biệt để khám phá những nguồn thu nhập bất ngờ.

Cuộc sống của tuổi Thân đang trải qua thời kỳ tích cực, thăng hoa với những thành công rực rỡ cả trong sự nghiệp và cuộc sống hàng ngày. Hãy giữ vững tâm lý và tin tưởng vào khả năng của bản thân, mọi thách thức sẽ trở nên tươi sáng.

Đúng là giờ vàng đã điểm nên tuổi Thân đắc lộc đắc tài, nếu như có theo đuổi con đường kinh doanh tài chính thì tiền bạc càng chảy vào túi nhiều không kể xiết.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe