Sau 16h chiều nay, thứ Tư (18/10), 3 con giáp sau chỉ cần nắm bắt đúng cơ hội, phát huy hết tài năng sẽ nhanh chóng thăng hoa sự nghiệp, bội thu tài lộc.

15:30 18/10/2023

Tuổi Ngọ 

Tử vi hằng ngày của 12> con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 18/10/2023 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ có quý nhân nâng đỡ. Dưới sự chỉ dẫn của quý nhân, bản mệnh thêm phần tự tin, quyết đoán nên đưa ra được những lựa chọn đúng đắn, không để lỡ mất cơ hội thể hiện khả năng và giành lấy thành công.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm dễ bị rạn nứt, lạnh nhạt vì không ai chịu nhường ai. Người độc thân vẫn khá loay hoay trong công cuộc tìm kiếm một nửa phù hợp. Bản mệnh đừng đặt ra tiêu chuẩn quá cao hay xa rời thực tế, có như vậy bản mệnh mới mong tìm được nửa kia phù hợp.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay được coi là ngày xấu, kỵ những việc như khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Con giáp này nên lưu ý yếu tố này để sắp xếp công việc phù hợp, hạn chế mưu sự hoặc đi xa.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo> >tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão tính tình hiền hậu, mềm mỏng, biết đối nhân xử thế nên rất được lòng người. Họ là người thông minh, khôn khéo, chủ động và nhạy bén trong công việc.

Con giáp này biết cách phát huy thế mạnh và hạn chế điểm yếu của bản thân.

Sau 16h chiều 18/10, con giáp này có quý nhân gõ cửa, tài lộc đồi dào. Người làm công ăn lương có cơ hội thăng quan tiến chức. Sớm muộn họ cũng trở thành người quan trọng trong công ty, tổ chức mà mình làm việc.

Con giáp này làm kinh doanh cũng tìm được nguồn hàng tốt, đối tác làm ăn uy tín. Chỉ cần nắm bắt đúng cơ hội, phát huy hết tài năng, sự nghiệp con giáp này sẽ thăng hoa trong vài tháng tới. Mọi phương diện của họ đều hanh thông, thuận lợi, bội thu tài lộc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi hôm nay ngày 18/10/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu áp lực những việc nhỏ nhặt trong >đời sống.     

Công việc: Người tuổi Dậu hôm nay bạn đảm đương nhiều công việc, chịu khá nhiều áp lực to lớn.    

Tình cảm: Người tuổi Dậu tình cảm bạn thích được chia sẻ những chuyện đời thường cùng với đối phương.

Tài lộc: Tài lộc đang tiến đến một bước tiến mới.

Sức khoẻ: Chịu nhiều áp lực trong công việc, không có thời gian dành cho bản thân.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.