Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền bạc chật két, cuộc đời hưởng nhiều sung túc.

Lan Chi (t/h) 21:54 25/09/2024

Tuổi Tuất 

Tuổi Tuất có thể gặp phải một số tranh cãi tại nơi làm việc. Đây là kết quả của việc họ có quan điểm mạnh mẽ và khao khát chiến thắng, dẫn đến việc khó chấp nhận ý kiến đối lập. Điều này không những ảnh hưởng đến mối quan hệ với đồng nghiệp mà còn có thể làm hỏng hình ảnh cá nhân.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất có thể không như mong đợi. Người độc thân có thể do dự trong việc theo đuổi mối quan hệ, dẫn đến việc bỏ lỡ cơ hội. Các cặp đôi cần phải cẩn trọng với những tác động từ bên ngoài và nỗ lực duy trì lòng tin với đối tác của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến >sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi 12> con giáp nói rằng người tuổi Mão chuẩn bị bước vào giai đoạn chuyển mình. Bản mệnh mang theo những mục tiêu đã đặt ra từ lâu cùng nguồn năng lượng dồi dào tiến về phía trước. Trong những ngày tháng tới, con giáp này được thần may mắn gọi tên, sự nghiệp và tài vận phát triển rực rỡ.

Tuổi Mão để lại dấu ấn đậm nét, được mọi người công nhận năng lực. Bản mệnh không ngừng sáng tạo, đưa ra các kế hoạch có giá trị thực tiễn, mang lại nguồn lợi nhuận lớn trong công việc.

Bản mệnh chăm chút cho các mối quan hệ xã hội, tạo nền tảng vững chắc để phát triển đường công danh sự nghiệp. Đây là một yếu tố quan trọng để tuổi Mão có thêm nhiều cơ hội vươn lên, đạt được vị trí cao hơn.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe