Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm gì cũng giàu có, tình tiền viên mãn vẹn toàn.

Chiêu Anh 18:00 24/10/2024

Tuổi Thìn 

Nhị Hợp che chở, tuổi Thìn có cơ hội làm quen được với những đối tác, khách hàng triển vọng. Mọi người hợp tác ăn ý, cùng hướng tới một mục tiêu nên bắt tay làm việc gì cũng thuận lợi, đem về nhiều lợi nhuận.

Trên phương diện tình cảm, nếu bạn đã có thiện cảm với một người nào đó thì nên chủ động hơn. Chỉ cần bạn thể hiện được sự chân thành của mình thì rất có thể đối phương sẽ cho bạn cơ hội tiến xa hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Những người sinh năm Tý đang bước vào một giai đoạn mới đầy hứa hẹn và cơ hội. Bắt đầu từ ngày mai, quý bạn tuổi Tý sẽ bắt đầu thấy một làn sóng may mắn đến với mình, hứa hẹn một thời kỳ thịnh vượng cả về mặt tài chính lẫn tình cảm.

Trong công việc, từ ngày mai những người tuổi Tý có cơ hội thăng tiến bất ngờ. Đây là thời điểm các bạn nên mạnh dạn thể hiện khả năng và sáng tạo của mình, bởi những ý tưởng đột phá sẽ được cấp trên đánh giá cao và có thể đem lại lợi ích lâu dài cho sự nghiệp. Dự án mà bạn đã ấp ủ lâu ngày nay có thể sẽ khởi sắc nếu bạn dám mạo hiểm và đầu tư vào nó.

Về phương diện tài chính, tuổi Tý sẽ có những nguồn thu nhập bất ngờ từ các khoản đầu tư trước đây hoặc qua các cơ hội làm ăn mới. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn xem xét và tái cấu trúc kế hoạch tài chính của mình, nhất là khi môi trường kinh tế đang biến đổi nhanh chóng.

Với những người tuổi Tý đang theo đuổi con đường học vấn, do được sao Tinh Tú chiếu mệnh sẽ phát huy được tối đa khả năng của mình. Tử vi cho biết đây là lúc để bạn tập trung cao độ và đạt được những thành tích ấn tượng, dù là trong học tập hay nghiên cứu. Sự chăm chỉ và quyết tâm sẽ đem lại kết quả tốt đẹp.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe