Tử vi ngày mai (31/07), những con giáp dưới đây được quý nhân bám gót, nên mọi việc đều thuận lợi hanh thông, đường tình duyên viên mãn.

Phan sỹ (TH) 11:30 30/07/2022

Tuổi Ngọ

Sau 16 giờ ngày mai, người tuổi Ngọ trong mệnh cách có 2 đại cát tinh chiếu mệnh, chính vì thế mà vận trình tài lộc được thăng cấp. Ngoài việc được cấp trên ưu ái thì tuổi Ngọ còn được không ít người giúp đỡ nữa.

Ngọ được tăng lương, số dư trong tài khoản cứ nhảy lên ngùn ngụt từng ngày khiến ngay chính con giáp này cũng choáng váng - Ảnh minh họa: Internet

Nhân duyên tốt nên bản mệnh có thể gây dựng và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp, từ đó tìm được cơ hội kiếm tiền nhanh chóng và dễ dàng hơn bình thường rất nhiều. Tiền bạc rủng rỉnh, lúc nào cũng sẵn sàng.

Tuổi Ngọ sẽ được cấp trên cất nhắc trên con đường công danh vô cùng viên mãn. Trong thời gian này người tuổi Ngọ được tăng lương, số dư trong tài khoản cứ nhảy lên ngùn ngụt từng ngày khiến ngay chính >con giáp này cũng choáng váng trước sự giàu có của mình.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu hoàn toàn có cơ hội trở thành con giáp phát tài vào ngày mai. Tình hình tài chính của bạn sẽ sớm có dấu hiệu phát triển tích cực do chuyện tiền bạc được giải quyết ổn thỏa, làm ăn kinh doanh có lộc trời ban.

Dậu còn làm công ăn lương, khó khăn công việc được tháo gỡ, các mối quan hệ với lãnh đạo, đồng nghiệp thêm phần hài hòa, được cấp trên đánh giá cao - Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt, sau 16 giờ những người tuổi Dậu chính là con giáp gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể. Do bản mệnh tuổi Dậu tốt nên chỉ cần tập trung làm tốt công việc hiện tại cũng kiếm được bộn tiền.

Nếu như tuổi Dậu còn làm công ăn lương, khó khăn công việc được tháo gỡ, các mối quan hệ với lãnh đạo, đồng nghiệp thêm phần hài hòa, được cấp trên đánh giá cao và đề bạt thăng chức, đề xuất tăng lương kiếm được nhiều khoản lợi nhuận. Và trong thời gian này đây cũng là thời điểm bản mệnh có thể mở rộng quy mô công việc

Tuổi Thìn

Tử vi trong ngày mai khá may mắn đối với người tuổi Thìn, đặc biệt là sau 16 giờ, với sự may mắn và thịnh vượng trong thời điểm này, Thìn có thể xem xét các khoản đầu tư tài chính thích hợp. Dù có thể gặp phải một số trở ngại nhất định. Tuy nhiên, tuổi Thìn sẽ vượt qua được bằng bản lĩnh của mình.

Công danh sự nghiệp thì tuổi Thìn vô cùng may mắn, đi xa, xuất ngoại, cầu công danh đều thành công - Ảnh minh họa: Internet

Trên con đường công danh sự nghiệp thì tuổi Thìn vô cùng may mắn, đi xa, xuất ngoại, cầu công danh đều thành công. Tuổi này sống hòa nhã, khiêm nhường nên đi làm ở đâu cũng được người khác nể. 

Về mặt tình duyên thì tuổi Thìn tuần này đạt được những bước tiến đáng ngưỡng mộ, đặc biệt là trong khoảng thời gian giữa tuần. Bạn được nhiều người săn đón và cũng luôn mở lòng nên bạn sẽ nhanh chóng kết đôi với một ai đó.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phan sỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe